Âm Nhạc

Sao Hollywood mà Tóc Tiên muốn hợp tác: Taylor Swift chứ không thể là ai khác!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Hành động này của Tóc Tiên ắt sẽ khiến bạn phải xem Reputation Tour của Taylor Swift ngay thôi!

Nếu bạn thắc mắc Tóc Tiên hiện đang làm gì vào tối nay thì hãy ghé xem story trên Instagram của cô nàng. Reputation World Tour của rắn chúa Taylor Swift chính là câu trả lời. Cũng không quá bất ngờ vì đây không phải là lần đầu tiên Tóc Tiên thể hiện sự quí mến của mình đến giọng ca Bad Blood.

Tóc Tiên vừa bày tỏ sự yêu thích của mình đến…

… cô nàng rắn chúa Taylor Swift.

Reputation Tour là một trong những tour diễn ấn tượng và hoành tráng trong năm qua. Và 31/12 vừa rồi là ngày hạnh phúc nhất đối với các Swifties khi tour diễn này của nàng Taylor sẽ chính thức lên sóng Netflix. Với một tour diễn hoành tráng như thế thì Tóc Tiên sao có thể bỏ lỡ! Cô nàng đã xem và còn không quên bày tỏ sự phấn khích và ngưỡng mộ của mình đối với Taylor Swift trên Instagram.

Trailer Reputation Tour.

Dĩ nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên cô thể hiện niềm yêu thích của mình với ngôi sao này. Trước đây, cô nàng cũng đã từng sang Mỹ thưởng thức live show The 1989 World Tour của Taylor tại Los Angeles. Không chỉ có thế, Tóc Tiên còn vào tận hội trường để gặp gỡ và tặng quà cho Taylor Swift.

Tóc Tiên cũng không thể bỏ lỡ The 1989 Tour của Taylor và 3 năm trước.

Hẳn là cô nàng rất yêu quí Taylor Swift!

Tóc Tiên cũng đã chia sẻ rằng cô rất xúc động khi được Taylor ôm: “Thật sự tôi cảm thấy rất hồi hộp trước khi gặp Taylor. Bạn ấy thân thiện đến ôm tôi và khen quyến rũ. Tuy chỉ tiếp xúc trong thời gian ngắn nhưng tôi cảm nhận được sự giản dị và thân thiện của Taylor”. 

Với sự quí mến mà Tóc Tiên dành cho Taylor Swift, liệu bạn có mong chờ một cơ hội hợp tác giữa hai cô nàng cá tính và tài năng này không? USUK và Kpop đã hợp tác cùng nhau, vậy USUK và Vpop thì sao nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất