Âm Nhạc

Sao Hàn cùng Yến Trang, bé Bảo Ngọc sẽ xuất hiện tại lễ khai trương showroom Elise

Chia sẻ

Nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful cùng Yến Trang và bé Bảo Ngọc - á quân Gương Mặt Thân Quen Nhí sẽ cùng nhau hội tụ tại Lễ khai trương showroom mới của Elise ở TPHCM.

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong làng thời trang Việt với hệ thống hơn 40 showroom phủ sóng khắp cả nước, Elise mang đến cho khách hàng hàng trăm mẫu thiết kế thời trang tinh tế, thanh lịch mang bản sắc riêng dành cho phái đẹp và trẻ nhỏ. Sử dụng chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Elise trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang cao cấp:

1 (2)

Những mẫu thiết kế trẻ trung và không kém phần sang trọng của Elise…

3 (1)

4 (2) 5 (3) 8 (1)

20 (1) 7 (2) 13 (3) 16 (2)

Vào lúc 18h ngày 7/5, tại địa chỉ 841 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM sẽ diễn ra sự kiện khai trương chi nhánh mới của Elise. Lễ khai trương showroom đánh dấu một bước phát triển mạnh mẽ thị trường miền Nam. Đặc biệt, sự kiện khai trương lần này có sự góp mặt không chỉ 1 mà là 3 ca sĩ nổi tiếng. Ca sĩ Yến Trang, nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful và bé Bảo Ngọc - Á quân Gương Mặt Thân Quen Nhí. Ba màu sắc âm nhạc này sẽ tạo nên một mini-liveshow đầy hấp dẫn.

Yến Trang

Yến Trang - quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 nổi tiếng đa tài với khả năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất.

M-Tiful

M-Tiful - hiện tượng âm nhạc Hàn Quốc đã từng gây nên một cơn “dư chấn nhẹ” cho các fan Việt khi hát các ca khúc Hàn Quốc bằng tiếng Việt. M-Tiful cũng là cái tên khá quen thuộc với khán giả yêu thích phim Hàn khi xuất hiện trong các bộ phim của đài KBS hay tvN.

bao-ngoc

Bé Bảo Ngọc - Á quân Gương Mặt Thân Quen Nhí được yêu mến bởi vẻ nhí nhảnh, đáng yêu.

Ba gương mặt này sẽ mang đến bất ngờ gì tại lễ khai trương?. Tất cả sẽ được bật mí vào ngày 7/5 tại 841 Quang Trung, P.12, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Nhân dịp khai trương, Elise cũng cho ra mắt những thiết kế mới và dành nhiều phần quà hấp dẫn cùng ưu đãi bất ngờ cho khách hàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất