Âm Nhạc

Sáng tác trong vỏn vẹn 2 tiếng, Hồ Trung Dũng gửi gắm thông điệp: 'Đôi khi xa nhau không phải vì hết yêu'

An Chi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ khi trở lại với sản phẩm âm nhạc ballad đầy sâu lắng.

Ngày 23/4, Hồ Trung Dũng vừa giới thiệu ca khúc mới mang tên Anh mong thế thôi tới với công chúng yêu nhạc. Đây tiếp tục là một sáng tác do chính Hồ Trung Dũng tự tay chắp bút với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng về đề tài tình yêu. Anh mong thế thôi được đánh giá là một trong những bài hát dễ nghe, dễ tiếp cận phần đông công chúng nhất của Hồ Trung Dũng ở thời điểm hiện tại. Việc ra mắt ca khúc này cũng để thực hiện lời hứa của nam ca sĩ tới những khán giả đã dành tình cảm yêu mến cho anh với dòng nhạc Pop-ballad sâu lắng.

Được biết, Anh mong thế thôi là sản phẩm có nội dung tiếp nối chuỗi single đã phát hành của Hồ Trung Dũng trước đây. Anh mong thế thôi là khoảnh khắc đầu tiên khi chàng trai nhận ra câu chuyện tình cảm của mình đã thực sự kết thúc.

Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Đôi khi người ta xa nhau không phải vì hết yêu hay quyết định rời bỏ vì không còn yêu. Biết đâu khi không còn ở bên nhau, cả hai sẽ cảm thấy vui và có cho riêng mình những cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Chàng trai trong bài sau khi chia tay không mong cầu người mình yêu sẽ quay lại, chỉ cần đứng từ xa nhìn thấy người ấy hạnh phúc đã là một niềm vui. Đó cũng là lý do vì sao bài hát có tên “Anh mong thế thôi”.

Nếu những ca khúc khác của Hồ Trung Dũng phải cần nhiều năm mới hoàn thiện thì Anh mong thế thôi lại được sáng tác vỏn vẹn trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Như nam ca sĩ tâm sự, Anh mong thế thôi là một trong những bài viết nhanh nhất và cũng là duy nhất được chắp bút khi Hồ Trung Dũng đang ngồi suy tư bên bờ Hồ Gươm, Hà Nội.

Sau khi phát hành bản audio, Hồ Trung Dũng sẽ tiếp tục gửi tới khán giả MV chính thức của ca khúc Anh mong thế thôi trong thời gian gần. Anh mong thế thôi sẽ được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Sản phẩm lần này được xem như lời cảm ơn đặc biệt mà nam ca sĩ muốn gửi tới những khán giả đã luôn quan tâm và đồng hành cùng anh trên chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Một số hình ảnh mới nhất của Hồ Trung Dũng:

Xem thêm: Hồ Trung Dũng: 'Không cần biết bạn là ai, hãy làm nhạc tử tế như Mỹ Tâm và Uyên Linh, ắt sẽ tự bán được đĩa…'

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất