Âm Nhạc

Sáng tác của Slim V cho người thất tình 'lặng lẽ' cán mốc triệu view nhanh chóng

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Ra mắt cùng thời điểm với bom tấn "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP, sáng tác đầu tay có tên “Bỏ lại thế giới” với cách làm khác biệt cũng giúp Slim V nhận về sự ủng hộ không kém.

Bỏ lại thế giới đã vượt qua nhiều đối thủ ra MV trong dịp Valentine để cán mốc 1,2 triệu lượt xem trên Youtube vào sáng nay (16/2), chỉ sau chưa đầy 2 ngày ra mắt. Đây là một thành tích khá ấn tượng của DJ Slim V giữa lúc hàng loạt sản phẩm khác “tung chưởng” trong thời điểm nóng này.

MV Bỏ lại thế giới

Sáng tác đầu tay của Slim V viết theo thể loại future bass thuộc dòng EDM đang thịnh hành trên thế giới hiện nay. Đa số khán giả nhận định rằng đây không phải kiểu nhạc dễ nghe, dễ thấm nhưng họ bị ám ảnh bởi giai điệu, dễ “gây nghiện”. Và đó chính là một phần lý do giúp MV cứ âm thầm cán mốc 1 triệu view nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc nội dung ca khúc khác biệt và đầy thấu hiểu dành cho những người thất tình, dân F.A cũng khiến MV được lan truyền mạnh mẽ hơn.

MV đã cán mốc hơn 1,2 triệu lượt xem.

hashtag #bolaithegioi được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình trong dịp Valentine vừa qua.

Tuy vậy, MV Bỏ lại thế giới vẫn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy có phần tiếc nuối, hụt hẫng vì… không thấy Slim V đâu. Hình ảnh của nhà sản xuất trẻ chỉ thấp thoáng xuất hiện ở phần đầu và cuối. Giải thích cho việc này, Slim V chia sẻ rằng anh muốn làm theo xu hướng đang thịnh hành trên thế giới đó là giấu hoàn toàn tên ca sĩ và chỉ có diễn viên, hình ảnh làm tăng hiệu ứng cho ca khúc nhằm hướng khán giả tập trung vào việc thưởng thức vẻ đẹp của âm nhạc, chứ không phải là nghe vì ca sĩ hay nhạc sĩ. Xu hướng này đang phát triển và Slim V là một trong những nghệ sĩ Việt mạnh dạn đón đầu.

Người hâm mộ tiếc nuối vì không được nhìn thấy Slim V xuất hiện trong MV sau bao ngày chờ đợi.

Lần đầu tiên gia nhập vào làng sáng tác, ca khúc đầu tay này đã phần nào cho thấy hướng đi của Slim V trong thời gian tới, không chỉ là nhà sản xuất, Slim V sẽ tấn công mạnh vào lĩnh vực sáng tác. Theo tiết lộ mới đây nhất, sắp tới anh sẽ có thêm những sản phẩm âm nhạc do chính anh hoàn thiện từ A đến Z, vừa sáng tác vừa sản xuất.

Với con số hơn 1 triệu lượt xem trên youtube cho sáng tác đầu tay, xem ra Slim V đang trở thành gương mặt đáng gờm cho làng sáng tác trẻ.

Sắp tới anh chàng sẽ phát huy những sản phẩm âm nhạc do chính mình hoàn thiện mọi khâu từ A đến Z.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất