Hội tụ những gương mặt hot của Vbiz
Nhằm lan tỏa thông điệp lạc quan, tích cực trong cộng đồng, cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế, mới đây nhất, nền tảng TMĐT Lazada đã thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” với sự tham gia của 3 nghệ sĩ đình đám Vbiz là Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi dựa trên nền nhạc bản hit “Sáng mắt chưa” từng làm mưa làm gió trong năm 2019. Ba nghệ sỹ, ba mảnh ghép đa tài, cá tính đã cùng nhau kết hợp như một “biệt đội bất khả chiến bại”, cùng nhau hòa giọng để truyền tải thông điệp tích cực, kêu gọi mọi người lạc quan sống, làm việc và chống dịch trong trạng thái “bình thường mới”.
“Đúng người, đúng thời điểm” là đây!
Một bài hát cần có đúng điểm rơi nếu muốn nhận được sự quan tâm của khán thính giả, thỏa mãn các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Và MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” ra đời hoàn toàn đúng thời điểm. Tại Việt Nam hiện nay, dù dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát nhưng những lo lắng không biết khi nào dịch bệnh có thể bùng phát trở lại và sẽ tiếp tục có những ảnh hưởng như thế nào tới công việc và cuộc sống thì MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” mang đến một “làn gió tươi mát”.
Có thể nói, khi “Ghen Cô Vy” đã làm rất tốt việc giới thiệu “gốc gác” của dịch bệnh Covid-19, cũng như đưa ra các hoạt động phòng chống cụ thể nhất, thì “Sáng mắt chưa Cô Vy” tiếp nối thành công đó khi giúp nâng cao tinh thần lạc quan, tích cực nhưng cũng không quên nhắc nhở người dân “chớ nên lơ là”. Đứng trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, mỗi chúng ta đều không được chủ quan dù đang ở bất kì nơi đâu.
Miệng ngân nga, đứng cách xa, không rửa tay qua loa và nhớ khẩu trang luôn là bạn thân
Dù khó có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của những ca khúc tuyên truyền trong cuộc sống hằng ngày, nhưng để có được giai điệu bắt tai, lời bài hát gần gũi và dễ nhớ thì không phải ca khúc nào cũng hội tụ đủ.
Với mong muốn thúc đẩy tinh thần lạc quan để cùng đẩy lùi dịch bệnh và nhắc nhở mọi người những thói quen tối quan trọng trong bất cứ thời điểm nào, lời bài hát được mô tả vô cùng sinh động như: “Một rửa tay đúng cách dưới nước sạch hay dung dịch sát khuẩn có cồn. Hai là đeo khẩu trang mọi nơi công cộng, ngoài đường hay cơ sở y tế. Ba là tránh đưa tay lên mắt, mũi, miệng.” Vì thế mà ai nghe bài nhạc xong cũng có thể ghi nhớ và làm theo.
Nhằm truyền đi thông điệp thiết thực và năng lượng tích cực nhất, “Sáng mắt chưa Cô Vy” đã khiến những ngày chống dịch trở nên lạc quan và mới mẻ hơn bao giờ hết. “Từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đều cùng hướng đến một mục tiêu chung phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả trong trạng thái “bình thường mới”.
“Sáng mắt chưa Cô Vy” là MV ca nhạc do nền tảng TMĐT Lazada khởi xướng, với sự tham gia của Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi nhằm lan tỏa thông điệp lạc quan, tích cực trong cộng đồng, cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà - Lạc quan cùng chiến thắng” của Lazada, nhằm tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm và thú vị tại nhà cho người tiêu dùng. Đồng thời, nền tảng này triển khai nhiều gói hỗ trợ giúp các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả. Đọc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây hoặc tải ứng dụng mua sắm Lazada.