Âm Nhạc

'Sạn' trong MV 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu: Thử giày chân phải, lát về bị thương chân trái, làm sao nên nỗi Cám ơi?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có nhận ra chi tiết thú vị này?

Đúng 8h tối ngày 23/4, Chi Pu phát hành MV mới mang tên Anh ơi ở lại đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau gần nửa năm. Ngay lập tức, sản phẩm âm nhạc thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ với hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau 13 tiếng phát hành.

Anh ơi ở lại - Chi Pu

Khác với những sản phẩm âm nhạc trước kia, MV lần này của Chi Pu lấy bối cảnh cổ trang, lựa chọn câu chuyện biến thể theo một góc nhìn khác từ truyện cổ tích xưa Tấm Cám. Hóa thân vào nhân vật cô Cám trong MV, nữ ca sĩ khiến khán giả ngạc nhiên, xúc động bởi tạo hình vô cùng xinh đẹp cùng một chuyện tình đầy buồn thương, day dứt. Đây cũng là lần đầu tiên fan được nghe giọng ballad của Chi Pu trong một ca khúc do chính cô nàng phát hành.

Không thể phủ nhận nội dung MV đẹp mắt, lôi cuốn là một trong những lý do khiến fan xem đi xem lại sản phẩm âm nhạc mới này nhiều lần. Nhưng cũng chính bởi lý do đó mà người hâm mộ đã vô tình bắt gặp một hạt sạn lớn. Cụ thể, trong cảnh nhà vua mở hội thử giày tìm vợ, các thôn nữ trong làng, cả Tấm và Cám (Chi Pu) cùng có mặt. Lúc này, cô Cám bị thương ở chân nên không thể lên thử vừa chiếc giày vua ban. Cám cùng với những người khác chỉ biết lặng lẽ nhìn theo Tấm thử giày, rồi lên kiệu cùng nhà vua trở về hoàng cung.

Theo thứ tự, Cám là người lên thử giày trước Tấm.

Tấm thử giày chân phải.

Trong khi Cám bị thương ở chân trái, vậy thì liên quan gì đến việc thử giày?

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy chiếc giày Tấm thử trên chân là giày bên phải. Trong khi đó, hình ảnh cho thấy Cám bị thương ở chân trái, thế nên có lẽ việc thử giày không hề ảnh hưởng gì, trừ khi chân Cám thực sự…. chẳng vừa với chiếc giày kia. Mặt khác, có lẽ đây là một sơ xuất nhỏ ít ai để ý đến trong quá trình dựng MV.

Bỏ qua chi tiết nhầm lẫn thú vị này, tổng thể MV vẫn là một sản phẩm đặc sắc, với câu chuyện hấp dẫn và giai điệu nhạc cực kỳ phù hợp với cảm xúc của người xem. Đây chắc hẳn là một sản phẩm âm nhạc thành công của nữ ca sĩ và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất