Âm Nhạc

Sẵn sàng trở lại đường đua Vpop: Fan có thể hoàn toàn yên tâm về tạo hình luôn chuẩn-chỉnh từ Han Sara

Minh Khôi
Chia sẻ

Đơn giản hoá cách mix streetstyle tôn vòng 2 dành cho những cô nàng top “eo hạt dẻ” như Han Sara.

Được biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt cùng ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, thời gian gần đây, Han Sara còn bất ngờ gây chú ý với ngoại hình chuẩn vòng eo đáng mơ ước - 53cm. Có lẽ Han Sara tích cực luyện tập đến như vậy vì tháng 6 này, Han Sara sẽ trở lại đường đua Vpop với một ca khúc mới toanh. Sở hữu lợi thế ngoại hình vượt bậc này nên cô nàng hotgirl xứ kim chi thường rất tự tin diện những bộ cánh khoe vòng 2 siêu nuột mà bao nàng ao ước.

Tớ thích cậu, một trong những ca khúc đưa cái tên Han Sara đến gần hơn với khán giả hậu The Voice.

Cùng xem một số tuyệt chiêu mix-match siêu đơn giản mà hiệu quả từ giọng ca Tớ thích cậu trong lúc chờ sản phẩm âm nhạc mới của cô nàng được ra mắt nhé!

Vốn thuộc tuýp người thích vận động, Han Sara đã lựa chọn cho mình set đồ năng động với croptop vai trần khoe vòng eo thương hiệu đặc trưng. Cùng với chi tiết tay bồng bềnh kết hợp với một chiếc đầm jean và phụ kiện tone cam nổi bật, hotgirl 10x đã dễ dàng hớp hồn người hâm mộ một cách nhanh gọn.

Con gái khi yêu

Trở về cuộc sống thường nhật đan xen với lịch làm việc bận rộn và những ngày hiếm hoi thong thả được nghỉ ngơi, Han Sara đã tập trung tận dụng triệt để những items must-have-items một cách hài hoà. Chỉ với một chiếc croptop đơn giản phối hợp cùng quần skinny jean xanh ôm dáng ai ai cũng dễ dàng có được, cô nàng đã khéo léo diện mái tóc bồng bềnh cùng tone make up nhẹ nhàng để tạo nên một tổng thể hài hoà, tôn dáng triệt để girl xinh ngày hè.

Set đồ menswear chắc chắn sẽ là một ý tưởng không thể bỏ sót dành cho những cô nàng nghịch ngợm, hay tăng động và thích bay nhảy. Chính vì thế, với cách mix layer sơ mi mỏng khoác ngoài, kết hợp croptop gọn gàng bên trong và quần ống rộng manly đã tạo nên một Han Sara “lầy lội” trong mắt người hâm mộ, và lẽ tất nhiên vẫn dễ dàng tôn nhẹ vòng eo con kiến có 1-0-2.

Tận cùng nỗi nhớ (Will ft. Han Sara)

Cuối cùng, layout đơn giản nhất mà bất kì một cô nàng teengirl nào cũng dễ dàng có được trong tủ quần áo cá nhân đó là short jean kết hợp áo phông và giày sneaker trắng đầy năng động. Điểm nhấn tạo nên độ mềm mại và dễ thương hợp với độ tuổi của Han Sara chính là phụ kiện kẹp tóc chữ X cùng túi đeo thắt lưng xinh xắn, gọn nhẹ, tinh tế. Với layout này, cô nàng có thể thoải mái hoạt động cả ngày trên mọi địa hình mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Dù với set đồ tinh giản hay manly ấn tượng, Han Sara vẫn chú trọng nhất đến cá tính của mình và hoạt động hết công suất không chỉ trong sự nghiệp âm nhạc mà còn trong phong cách thời trang. Trẻ trung, năng động, không ngại thử thách những điều mới mẻ là những tiêu chí tạo nên một Han Sara dễ thương, liều lĩnh và nghịch ngợm trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất