Âm Nhạc

Sẵn sàng MV kết hợp Mino, fan 'chưng hửng' vì Seungri (BigBang) dặn trước: 'Đừng mong chờ điều gì'

Đông Hải
Chia sẻ

Seungri sẽ tiếp tục tung MV cho ca khúc thứ 2 song ca cùng hậu bối Mino nằm trong album "The Great Seungri".

Vừa trở lại cùng MV 1, 2, 3! và album The Great Seungri, em út của “tường thành” BIGBANG tiếp tục chiêu đãi các fan bằng việc thông báo về MV tiếp theo sắp trình làng. Cụ thể, Seungri sẽ tung ra MV chính thức cho ca khúc thứ 2 mang tên Where R U From hát cùng với Mino của WINNER.

Seungri sẽ ra mắt MV cho ca khúc “Where R U From” hát cùng Mino (WINNER)

Để “hâm nóng” không khí, anh chàng cũng công bố poster giới thiệu về MV, qua đó dặn dò các V.I.P đừng nên đoán già đoán non hay “mong chờ gì” từ sản phẩm lần này. Theo Seungri, Where R U From sẽ là một MV kì quặc, có lẽ là lập dị nhất từ trước đến nay của anh.

Poster chính thức về ngày “công chiếu” MV “Where R U From” cũng được tung ra.

Poster của Where R U From có dòng chữ “WARNING!” to và đỏ, kèm theo đó là dòng chữ do not ever expect anything” (đừng bao giờ mong chờ bất cứ điều gì). Ngoài ra, khâu sản xuất MV “kì dị” này sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Park Jun Su và sẽ chính thức ra mắt vào 9 giờ sáng ngày 27/7.

Thành viên BigBang Seungri vừa trở lại thị trường Kpop cùng album phòng thu đầu tay The Great Seungri sau 5 năm vắng bóng. Chỉ mới tái xuất được 1 tuần, nhưng cái tên Seungri đã trở nên hot hơn bao giờ hết, giúp anh vươn lên hạng 2 trên Bảng xếp hạng Giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam của tháng 7/2018.

“The Great Seungri” bao gồm 9 ca khúc hợp tác cùng những người anh em tài năng như Teddy, Mino, B.I,…

MV cho bài hát chủ đề 1, 2, 3! theo phong cách Grease cũng nhận được vô số phản hồi tích cực từ giới phê bình và các fan. Có thể thấy, lần comeback này của Seungri sẽ thành công vang dội, như một món quà cuối cùng trước khi anh lên đường nhập ngũ vào đầu năm 2019.

Phần nhìn của “1, 2, 3!” được truyền cảm hứng từ phim ca nhạc “Grease”.

Ca khúc Where R U From được chắp bút bởi chính Seungri và người em cùng công ty Mino đã được trình diễn trên các sân khấu âm nhạc, qua đó khẳng định đây sẽ là cú hit tiếp theo của anh.

Seungri và Mino trình diễn ca khúc “Where R U From” trên sân khấu Inkigayo.

Các V.I.P đừng quên note lại ngày 27/7 để đón chờ MV cho Where R U From với sự góp mặt của Seungri và Mino nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất