Âm Nhạc

Sản phẩm mới của Only C nhận ‘ngàn tim’ từ fan chỉ sau một ngày ra mắt

T.H
Chia sẻ

Là sản phẩm đầu tiên trong năm mới, Yes I Do – single mới nhất của Only C cùng Lou Hoàng đã nhận được phản hồi tích cực từ các fan chỉ sau 1 ngày ra mắt.

Là sản phẩm Only C dày công chăm chút, Yes I Do như một món quà được anh chàng gửi tới các fan nhân dịp đầu năm mới. Kết hợp cùng “học trò cưng” và cũng là người anh em thân thiết - Lou Hoàng, Yes I Do của Only C như một lời tỏ tình dễ thương của chàng trai gửi tới cô gái. Bên cạnh bản audio, Only C còn có thêm hẳn một MV lyrics cho bài hát với những hình ảnh mới nhất của mình cùng Lou Hoàng trên set quay phiên bản MV chính thức sẽ được tung ra sau đó.

MV Yes I Do

Với tất cả sự chuẩn bị, đầu tư chi tiết như vậy, cùng với giai điệu bắt tai như những hit trước đây của Only C, không khó để Yes I Do nhanh chóng nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía người nghe.

MV lyrics đã thu về hơn 180.000 lượt xem chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt.

Nhiều comment tích cực về phiên bản lyrics của Yes I Do đã được gửi tới Only C.

Nhiều fan còn cảm thấy háo hức và cũng muốn trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ mobile giống như Only C và Lou Hoàng trong MV.

Bên cạnh ý nghĩa dành tặng các fan của Only C nhân dịp năm mới, Yes I Do còn nằm trong dự án mới của anh chàng dành cho các game thủ của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - tựa game mobile đình đám hàng đầu hiện nay. Tuy mới là lần hợp tác đầu tiên, nhưng Yes I Do cũng đã có được sự chú ý ít nhiều từ phía các game thủ. Ngay khi được chia sẻ trên trang riêng của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, MV lyrics của Yes I Do đã nhận được rất nhiều lượt like/ yêu thích, “thả tim” của các thành viên.

MV chính thức của Yes I Do đang được Only C và ê-kíp thực hiện những công đoạn cuối cùng để gửi tới các fan yêu nhạc nói chung và các game thủ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói riêng trong thời gian tới. Cùng với đó, phiên bản thứ 8 của tựa game này mang tên Quyết Chiến Tương Dương vừa ra mắt ngày 4/1 và đang “khuấy động” cộng đồng game thủ bởi nhiều thay đổi “từ trong ra ngoài”.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất