Âm Nhạc

Sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Chancellor và 'vocal queen' Taeyeon: Mãnh lực cuốn hút

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Quả là một sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng.

Vừa qua, “vocal queen” Kim Taeyeon đã có màn tái xuất với người hâm mộ cùng ca khúc Four Seasons vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó cô nàng cũng đã khởi động tour diễn concert của mình tại Nhật với nhiều tiết mục thú vị. Mặc dù lịch trình cá nhân bận rộn, thế nhưng mới đây, Taeyeon đã cùng góp giọng với chàng ca sĩ cool ngầu Chancellor trong sản phẩm âm nhạc mang tên Angel.

Chancellor và Taeyeon.

Vốn dĩ được biết đến là ca sĩ có chất nhạc độc đáo khác biệt, Chancellor một lần nữa đã thổi được chất riêng của mình vào bài hát Angel. Thêm vào đó, chất giọng nội lực đầy mãnh lực cuốn hút của cô nàng Taeyeon là yếu tố làm sáng cả bài hát. Tuy hai phong cách âm nhạc của Chancellor và Taeyeon có chút không tương đồng, nhưng khi kết hợp cùng nhau thì lại tạo nên bản ballad vô cùng bắt tai.

Poster ca khúc Angel của Chancellor và Taeyeon.

Vocal queen Kim Taeyeon.

Ca khúc Angel của Chancellor kết hợp cùng Taeyeon.

Ngoài ra ca khúc Angel được chính chàng ca sĩ Chancellor tham gia sáng tác phần viết lời cho bài hát và cũng như phối nhạc. Bài hát có ý nghĩa kể về câu chuyện tranh luận giữa hai người yêu nhau giữa lý tưởng và thực tế về một cuộc chia tay. Tuy MV đơn giản, chỉ xuất hiện một người vũ công đeo mặt nạ khiêu vũ nhưng các góc quay đều theo xu hướng nghệ thuật hiện đại. Tất cả những điều ấy hòa quyện cùng nhau tạo nên một bản phối Angel tuyệt vời.

Hình ảnh nữ vũ công trong poster cũng như MV ca khúc Angel.

Hãy cùng ủng hộ ca khúc mới này của Taeyeon và chàng ca sĩ Chancellor nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất