Âm Nhạc

Sân khấu tái hợp của Big Bang tại Coachella 2020 chính thức bị hủy bỏ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là thông tin không mấy vui vẻ dành cho người hâm mộ Big Bang.

BANG BANG BANG – BIG BANG

Mới đây, người hâm mộ Big Bang đã đón nhận một tin buồn liên quan đến sân khấu tái hợp của nhóm tại lễ hội âm nhạc Coachella 2020. Cụ thể, BTC Coachella 2020 đã lên tiếng xác nhận về việc chương trình chính thức bị hủy vì đạo dịch Covid-19 vẫn đang rất căng thẳng, điều này đồng nghĩa sẽ không có sân khấu tái hợp nào từ Big Bang như đã thông báo trước đó.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ Big Bang trên toàn thế giới vô cùng hụt hẫng. Bởi trước đó, Coachella 2020 từng được mong chờ sẽ là nơi tái hiện lại những sân khấu tuyệt vời của Big Bang sau hàng loạt những sự cố. Trước đó, Big Bang được xác nhận sẽ là nhóm nhạc Kpop duy nhất xuất hiện trong dàn line-up của Coachella 2020.

Bên cạnh đó, BTC Coachella 2020 cũng lên tiếng xác nhận rằng đang đưa ra dự kiến về việc sẽ tổ chức chương trình vào năm 2021. Nếu như tình trạng dịch bệnh được ổn định trong thời gian tới, Coachella 2021 đang được lên kế hoạch sẽ được tổ chức vào tháng 4.

Không riêng Coachella, hàng loạt những sự kiện âm nhac đình đám của thế giới trong năm 2020 gần như bị hủy bỏ toàn bộ do ảnh hưởng của Covid-19. Mặc dù đây là thông tin không mấy vui vẻ nhưng trên hết, sức khỏe của khán giả và nghệ sĩ vẫn là những thứ cần được đưa lên hàng đầu trong giai đoạn nguy hiểm này.

Xem thêm: Big Bang chuẩn bị tái xuất với đội hình 4 thành viên trước thềm biểu diễn tại Coachella 2020?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất