Âm Nhạc

Sân khấu Sweetener World Tour: Có một ca khúc chưa từng công bố vừa được Ariana Grande trình diễn

Tọa Khang
Chia sẻ

Một hành động "đánh úp" thật bất ngờ khiến cho các Arianators đỡ không kịp.

Vừa qua, tại điểm dừng thứ 4 của Sweetener World Tour đặt chân tại thủ đô Washington, Ariana đã cho các fan một pha không thể nào hào hứng hơn với tiết mục trình diễn ca khúc chưa được tung ra thị trường mang tên She Got Her Own. 

Được biết, ca khúc này đã được “tiểu diva” “nhá hàng” vào tháng 10/2016 và cho tới ngày hôm qua bài hát mới được “vén màn” và lộ diện trước cả hàng nghìn khán giả tại tour diễn quốc tế Sweetener. Sau buổi biểu diễn, các fan đã vô cùng nóng lòng để được nghe tuyệt tác She Got Her Own lần nữa. Vô vàn dòng tweet đã được đăng tải lên cùng với sự gắn thẻ tên của cô nàng với một câu hỏi rất chung:” Khi nào bài hát mới được tung?”. Nghe được tin này, Ariana đã có một phản hồi khiến cho các fan “đứng ngồi không yên”.

Những dòng tweet đầy “tình thương” của các fan gửi đến Ariana Grande.

Quả thật hành động lần này của Ariana quá bất ngờ và không ai có thể dự đoán được rằng Ariana sẽ hồi sinh hit từ hai năm trước.

Câu trả lời vô cùng mãn nguyện mà Ariana đã gửi tới các fan.

Sau khi hàng loạt câu hỏi nhắc trên đã được gửi tới Ariana, cô nàng đã nhanh chóng chiều lòng các fan và ngay lập tức “leo” lên mạng xã hội để giải đáp nghi vấn này. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho biết rằng ca khúc She Got Her Own đã được lên kế hoạch và sẽ tung vào khoảng thời gian sắp tới, không những thế, Ariana còn chia sẻ rằng trong tour diễn này cô nàng đã cùng với người bạn thân Victoria Monet sáng tác được thêm một sản phẩm nữa và hứa hẹn sẽ hoàn thành nó vào một ngày không xa. Biết được tin này, các Arianators đã vô cùng hứng khởi và cảm động trước tấm lòng và nhiệt huyết của cô dành cho các fan và sự nghiệp của mình.

Ariana đã cùng Victoria đồng sáng tác nên hai album cực phẩm Thank You, NextSweetener.

Quả là một tinh thần đam mê cháy bỏng. Dù rằng vẫn còn đang chạy tour với vô số các buổi diễn tập và rắc rối, không những không có thời gian cho riêng mình mà Ariana còn luôn cố gắng không ngừng nghỉ để các fan của mình luôn được tận hưởng những sản phẩm mới nhất! Một điểm cộng lớn cho cô nàng nhé

Video tiết mục trình diễn ca khúc She Got Her Own tại thủ đô Washington:

Không biết cô nàng còn ấp ủ những bất ngờ nào trong tour diễn sắp tới đây?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất