Âm Nhạc

Sàn đấu Kpop tháng 3: Trận chiến của những cô nàng nóng bỏng

Chia sẻ

Các sân khấu âm nhạc tháng 3 sẽ trở nên ‘căng’ hơn bao giờ hết bởi sự đổ bộ của hàng loạt mỹ nhân nóng bỏng Kpop. Bên cạnh đó còn có sự trở lại sau 3 năm của giọng ca đầy nội lực nhà YG - Lee Hi.

Hyomin - T-ara

Mới đây, kiều nữ T-ara đã khiến đông đảo cộng đồng Kpop fan choáng váng với loạt hình nhá hàng táo bạo. Những bức hình cho thấy Hyomin phơi bày toàn bộ phần thân trên không một mảnh vải che thân. Tuy nhiên sau đó có thông tin cho rằng loạt hình gây đỏ mặt này đã bị chỉnh sửa theo ý công ty chủ quản, Hyomin không hề chủ đích ăn mặc thiếu vải như vậy.

hm1

hm2

Sản phẩm solo gần đây nhất của Hyomin.

Bất chấp phản ứng tiêu cực từ phía khán giả Hàn Quốc, các fan hâm mộ của Hyomin tại nhiều nước châu Á đang hết sức mong chờ sản phẩm sắp tới từ cô gái. Hyomin sẽ chính thức xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc vào ngày 17/3 tới. Album lần này của cô nàng hứa hẹn gây bão với sự giúp sức của hàng loạt tên tuổi dày dạn kinh nghiệm như Ryan Jhun của SM, Junhyung (B2ST), JeA (Brown Eyed Girls) và đạo diễn Lee Ki Baek - người từng thực hiện MV cho G-Dragon, Epik High, Zico.

Hyosung - Secret

Trang tin Naver vừa hé lộ những tin tức mới nhất về sự trở lại của Hyosung - thành viên sexy nhất Secret. Theo đó, cô nàng đang ráo riết chuẩn bị để kịp lên sàn vào cuối tháng này. Nữ ca sĩ đã chọn xong ca khúc chủ đề và đang dần hoàn thiện việc thu âm các bài hát khác trong album.

hs2

Tháng 5/2015, Hyosung “hâm nóng” các sân khấu âu nhạc với album solo Fantasia. Sau khi ra mắt như một nghệ sĩ solo với Top Secret vào năm 2014, cô nàng đều làm việc chăm chỉ và cho ra mắt sản phẩm solo mỗi năm. Sở hữu ngoại hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp sáng sân khấu nên Hyosung đặc biệt thu hút fan nam.

hs

Kể từ khi tách ra solo, dường như Hyosung có được nhiều “đất” để thể hiện hơn. Thành viên Secret cho thấy sự tận tâm với âm nhạc khi tự mình đứng ra sáng tác nhạc và viết lời rap cho các sản phẩm của mình. Với sự trở lại lần này, các fan không thể ngừng mong chờ, tò mò không biết cô nàng sexy này sẽ đem đến điều bất ngờ gì.

Jimin - AOA

Màn solo sắp tới của Jimin đặc biệt hơn đôi chút vì nó có thêm sự giúp sức của anh chàng điển trai Xiumin từ EXO. Mới đây, bộ đôi đã có một loạt hình ảnh nhá hàng và MV teaser cho ca khúc cũng như album sắp phát hành. Tuy rằng chỉ có 30s ngắn ngủi được tiết lộ nhưng phần giai điệu bắt tai của ca khúc chủ đề cùng với sức hút của cặp đôi song Min hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới.

min9

min

Cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại bình luận về trận chiến giữa 3 cô nàng nóng bỏng này:

- Lũ fan Trung Quốc của T-ara sẽ lại mò đến đây bình luận cho mà xem

- Không công bằng cho lắm vì Jimin hợp tác với thành viên của EXO mà. Còn không biết fandom EXO khủng cỡ nào hả?? Bọn họ sẽ san phẳng hết thôi. Không ai có thể đánh bại Jimin dù cố gắng thế nào đi nữa..

- Nghe thấy “mùi” fan Trung Quốc thoang thoảng đâu đây

- Có phải fan Trung Quốc sẽ lại quay lại đây không trời

(Bình luận bằng tiếng Trung)

- Hyomin cố lên

- Hyomin cố lên. Tụi em luôn yêu thương và ủng hộ chị nên đừng sợ gì cả nhé

- Chị còn có tụi em mà nên đừng sợ, Hyomin cố lên!

- Solo đại thành công nhé! Hyomin chiến thắng !!

Ngoài ra, mặc dù không phải là một “chiến binh” nóng bỏng nhưng màn comeback sắp tới của Lee Hi cũng đang được săn đón ráo riết. Cô nàng đã vắng bóng 3 năm sau album đầu tay. MV teaser cho ca lần tái xuất của Lee Hi cũng vừa mới được tiết lộ.

lh

Cùng chờ đợi sự bùng nổ của các cô nàng xinh đẹp này trên sàn đấu Kpop tháng 3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất