Âm Nhạc

Sân bay bất ngờ bật vang 'Nghi ngờ' của Ninh Dương Lan Ngọc song ca cùng Ngô Kiến Huy và đây là phản ứng từ cô nàng

An Chi
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc đã có phản ứng khiến fan vừa cười vừa thương khi giọng ca được vang lên tại sân bay.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Theo đó, cô nàng đăng tải đoạn clip khi đang ở sân bay nhưng với trường hợp không biết nên vui hay nên buồn khi ca khúc Nghi ngờ do Ninh Dương Lan Ngọc song ca cùng Ngô Kiến Huy bất ngờ được vang lên khắp sân bay.

Trước tình huống này, nàng “ngọc nữ” không giấu được sự xấu hổ và đăng tải đoạn clip đính kèm dòng trạng thái: “Khi sân bay mần nhục con bé”. Mặt khác, các fan của Ninh Dương Lan Ngọc thì lại vô cùng phấn khích và tự hào khi giọng ca của thần tượng giờ đây không những khán giả trong nước mà còn là du khách quốc tế cũng có dịp được thưởng thức.

Clip Dương Lan Ngọc chia sẻ đoạn clip sân bay phát ca khúc Nghi ngờ mà cô song ca cùng Ngô Kiến Huy

Trước đó, ngay từ khi hé lộ những hình ảnh bật mí về màn song ca giữa Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc, cộng đồng mạng đã như được một phen “náo loạn” hơn lúc nào hết. Bởi lẽ, đây cũng là hai nhân vật được khán giả vô cùng yêu thích trong một chương trình truyền hình. Với sự “nhây” và “lầy” thuộc hàng “đỉnh” của showbiz, không khó để lý giải độ hot của cặp đôi nếu như có màn song ca kết hợp trên sân khấu.

Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy trên sân khấu song ca Nghi ngờ.

Tưởng chừng như với tính “nhây” của mình thì màn song ca của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ khiến cho khán giả được một phen ôm bụng cười nhưng ai ngờ cô nàng lại tỏ ra khá nghiêm túc để thể hiện giọng ca thật sự của mình. Có ý kiến cho rằng, có lẽ đứng trên cùng một sân khấu song ca với Ngô Kiến Huy thì Ninh Dương Lan Ngọc chẳng còn phải sợ điều gì hết cứ yên tâm mà hát thôi. Ngay khi đoạn clip song ca này được chia sẻ, đến chính Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải bất ngờ khi nhận được hơn 4 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn song ca vô cùng ấn tượng trên sân khấu cùng Ngô Kiến Huy.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc Nghi ngờ

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất