Âm Nhạc

Sam tung bản cover trào lưu 'Ôi Hoàng tử', người lồng tiếng đã có đối thủ nặng ký rồi đây!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản cover của Sam cho thấy sự bá đạo không kém vói wbarn gốc là bao.

Những ngày vừa qua, chắc chắn cộng đồng mạng đã không còn xa lạ với câu hát “Ôi hoàng tử, xin hãy tha thứ cho người em gái bị mắc lời nguyền,...”. Câu hát được thể hiện với tone giọng “khó lường” đã thật sự tạo nên một trào lưu mạnh mẽ trên mạng xã hội khi mà người người nhà nhà đi đâu cũng bị “ám ảnh”. Không nằm ngoài trào lưu đó, mới đây, nữ diễn viên Sam cũng chính thức cho ra mắt bản cover “Ôi hoàng tử,…” đầy hài hước.

Sam gia nhập trào lưu Ôi Hoàng tử với bản cover cực hài hước.

Sam cover “Ôi Hoàng tử“.

Vốn được biết đến với giọng hát lạc tone quen thuộc, nên không nói quá khi cho rằng “Ôi Hoàng tử” gần như giúp Sam phát huy được trọn vẹn đặc trưng của mình. Ngay từ những câu hát đầu, chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên vì sự giống nhau trong cách hát của Sam so với bản gốc. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà một lần nữa Sam đã khẳng định được giọng hát đậm chất giải trí của mình “không phải dạng vừa”.

Giọng hát lạc tone được phát huy triệt để qua bản cover.

Tất nhiên đi cùng với một bài hát bá đạo sẽ là những biểu cảm đậm chất mặn mà của Sam. Từ cử chỉ, ánh mắt, cho đến điệu bộ của cô nàng bỗng dưng trở nên duyên dáng và hài hước khó tả. Xem ra Sam hoàn toàn dư sức để “cạnh tranh” với người lồng tiếng cho nhân vật công chúa Fiona trong đoạn clip hoạt hình đình đám gần đây.

Tuy nhiên, cũng phải nhắc lại rằng Sam chỉ đang cố tình tỏ ra “phá hit” mà thôi bởi khi nghiêm túc giọng hát của cô nàng cũng khá ngọt ngào đấy. Bằng chứng là sân khấu tại concert Truyền Thái y của Ngô Kiến Huy gần đây, Sam đã khiến nhiều người thích thú khi trình diễn vô cùng tự tin và chuyên nghiệp. Cùng với lời hứa hẹn ra mắt album đầu tay cách đây không lâu, không trừ khả năng Sam sẽ quyết định “lấn sân” ca hát trong tương lai thì sao?

Liệu Sam sẽ là nữ diễn viên tiếp theo lấn sân âm nhạc?

Xem thêm: Mở liveshow hát hò 'sương sương' tại gia, Sam bị Ngô Kiến Huy nhắc nhở về việc tập luyện cho concert

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất