Âm Nhạc

Sam tiết lộ ăn hết nửa hũ muối để giữ giọng, chuẩn bị hoàn tất album đầu tay

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ diễn viên đã quyết định "tấn công" làng nhạc Vpop?

Sau khi khiến nhiều khán giả và người hâm mộ “cười trừ” vì những bản cover nốt nhạc bay tứ tung, tưởng chừng Sam sẽ tạm gác lại con đường âm nhạc của mình để tập trung cho các dự án khác. Thế nhưng mới đây, cô nàng lại một lần nữa khiến fan “sẵn sàng tâm lý” khi bất ngờ thông báo mình đang chuẩn bị thực hiện và cho ra mắt một album mới, chuyện gì đã xảy ra vậy?

Sam đang “ủ mưu” cho ra mắt album đầu tay?

Cụ thể, chia sẻ trên fanpage cá nhân, Sam đã đăng tải đoạn clip đang làm việc trong phòng thu cùng với một producder, trông cô nàng rất hào hứng và năng nổ. Trong đoạn clip, Sam đang tất bật để chuẩn bị thu âm ca khúc Duyên phận, tuy nhiên năm lần bảy lượt cô nàng này vẫn không biết mình nên vào nhạc ở đoạn nào để kịp… melody bài hát. Tuy nhiên, với sự trợ giúp, nhắc nhở liên tục từ producer thì cô nàng cũng đã thể hiện được bài hát hơi tròn trịa.

Sam cho biết đang thực hiện album đầu tay của mình.

Sam đang tất bật trong phòng thu với ca khúc Duyên phận.

Với việc liên tục tập trung cho việc thu âm bài hát, Sam chia sẻ: “Sam đang thu âm bài hát Duyên phận, thể theo yêu cầu của mọi người thì Sam đã có được một sản phẩm âm nhạc chỉn chu. Bình thường thì mọi người chỉ nghe Sam hát trên sân khấu thôi, và ngày hôm nay thì Sam đã chuẩn bị một cái đĩa DVD để gửi tặng cho các bạn khán giả hâm mộ tại các sân khấu, các tụ điểm“.

Cô nàng cho biết mình chuẩn bị ra mắt một DVD ca nhạc để tặng người hâm mộ.

Không những vậy, Sam còn chia sẻ bí quyết với khán giả để có được một giọng hát hay, trong trẻo để có thể thu âm thật tốt. Nữ diễn viên cho biết, mình đã ăn hết nửa hủ muối để có thể giữ giọng hát được khỏe khoắn, tuy nhiên, chốt vấn đề Sam lại khẳng định rằng sản phẩm của mình có hay hay không tất cả là nhờ… producer.

Sam cho biết đã ăn nửa hũ muối để giữ giọng, phục vụ tốt cho việc thu âm.

Tuy nhiên, không biết lời tuyên bố ra mắt album của cô nàng có thật hay không, nhưng chắc chắn một điều rằng những người làm việc với Sam hẳn đã rất mệt mỏi. Không chỉ quên lời, không biết đường vô nhạc, tone giọng liên tục biến hóa khôn lường,… Thiết nghĩ chặng đường để Sam hoàn thành album của mình để ra mắt với khán giả vẫn còn rất xa.

Tuy nhiên, điều quan trọng là không ai biết ngày album của Sam ra mắt là đến bao giờ?

Sam “ủ mưu” ra mắt album đầu tay?

Xem thêm: Nhìn Sam hát, quẩy 'vũ điệu búp bê' theo Ưng Hoàng Phúc phải công nhận cô nàng là cả một trời… 'lầy lội'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất