Âm Nhạc

Mở liveshow hát hò 'sương sương' tại gia, Sam bị Ngô Kiến Huy nhắc nhở về việc tập luyện cho concert

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trong khi những nghệ sĩ khác của dàn line-up cật lực tập luyện, còn Sam thì lại vô cùng thành thơi.

Chỉ còn vài ngày nữa, concert Truyền Thái y kỷ niệm 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn khách mời đang được yêu thích như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc,… Trong khi những người đồng nghiệp của mình nỗ lực tập luyện suốt những ngày vừa qua thì Sam lại khá thảnh thơi trong khi mình cũng góp mặt trong dàn line-up.

Sam cũng là một trong những khách mời tại concert sắp tới của Ngô Kiến Huy.

Mới đây, cô nàng đã bị Ngô Kiến Huy nhắc khéo về việc chuẩn bị cho các tiết mục tại live concert sắp tới trong một hoàn cảnh vô cùng thú vị. Cụ thể, Sam đã tổ chức một buổi liveshow hát hò “tại gia”, cô nàng cho biết vì phải ở nhà văn tối một mình thế nên quyết định mở show giao lưu cùng người hâm mộ. Tất nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu như Ngô Kiến Huy không xuất hiện và nhắc khéo Sam về việc tập luyện cho concert sắp tới.

Sam livestream hát hò tại gia.

Nam ca sĩ đã vào livestream của người bạn thân thiết và để lại một câu hỏi: “Học bài hát chưa?”, chắc chắn vì Ngô Kiến Huy sợ Sam mải mê livestream mà lơ là việc hát hò tại concert thế nên đã vào nhắc nhở. Chưa đợi Sam trả lời, Ngô Kiến Huy tiếp tục “tấn công” cô nàng bởi những bình luận: “Học hát?”, “Học nhảy?” trong sự thích thú của người hâm mộ.

Khỏi phải nói, những bình luận của Ngô Kiến Huy đã nhận về rất nhiều những phản ứng từ khán giả, đa số đã lênh tiếng “bênh vực” Sam rằng cô nàng đã rất cố gắng vì sắp tới sẽ hát cùng Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, với khả năng “phá hit” ngày càng điêu luyện và chuyên nghiệp, không ít người đang cảm thấy lo lắng cho concert sắp tới của Ngô Kiến Huy.

Trong khi Ngô Kiến Huy những ngày qua đã dần hé lộ chi tiết về loạt sân khấu kết hợp cùng Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm,… Thì tuyệt nhiên màn kết đôi cùng Sam vẫn còn là điều bí mật. Phải chăng tiết mục của cả hai quá đặc biệt thế nên Ngô Kiến Huy phải đích thân vào tận livestream của Sam để nhắc nhở cô nàng?

Cả hai sẽ mang tới điều đặc biệt gì trong concert sắp tới?

Xem thêm: Sam tiết lộ ăn hết nửa hũ muối để giữ giọng, chuẩn bị hoàn tất album đầu tay

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất