Âm Nhạc

Salim từng hiểu lầm Trịnh Thăng Bình 'có-ý-gì-đó' khi nhắn tin lúc nửa đêm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và phản ứng của cô nàng là...

Ngày 24/10, Trịnh Thăng Bình đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Em ngủ chưa? tại TP. HCM. Đây là một sáng tác mang màu sắc R&B hiện đại, trẻ trung của nam ca sĩ, kết hợp cùng “thánh thả thính” Osad. MV được thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ với sự tham gia của hotgirl Salim trong vai nữ chính.

Trịnh Thăng Bình bảnh bao trong sự kiện ra mắt MV.

Trịnh Thăng Bình - Osad - Salim là 3 cái tên nghệ sĩ tạo nên sản phẩm Em ngủ chưa?

Osad sẽ đảm nhận vai “người thứ 3”, chen vào chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn giữa Trịnh Thăng Bình và Salim trong MV.

Nói về cơ duyên hợp tác giữa mình và Trịnh Thăng Bình trong MV Em ngủ chưa, Salim cho biết đã quen biết nam ca sĩ từ 4 năm trước nhưng số lần nói chuyện giữa hai người không nhiều. “Anh Bình thường nhắn tin lúc đêm muộn, nội dung tin nhắn chỉ có mỗi ba chữ “Alo em ơi”. Sáng hôm sau tôi ngủ dậy thì tin nhắn đó đã bị trôi đi mất rồi” - Salim chia sẻ.

Trước màn “kể tội” đáng yêu giữa Trịnh Thăng Bình, Salim “nửa thật nửa đùa” cho biết: “Tôi không thích nhắn tin ban đêm vì những tin nhắn đến vào lúc muộn thường có “ẩn ý gì đó”. Mãi đến MV “Em ngủ chưa”, tôi và anh Bình mới có duyên được làm việc chung”.

Tại buổi họp báo, Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ chân thành về con đường ca hát và các dự định trong âm nhạc của mình. Trước câu hỏi tại sao chỉ phát hành sản phẩm do chính mình sáng tác chứ không bắt tay cùng những nhạc sĩ khác, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Tôi từng đặt sáng tác từ một vài nhạc sĩ mà khi nghe bài của họ, tôi thấy rất thích. Nhưng sau khi đưa ra đề nghị, họ lại không chịu viết cho tôi hoặc khi họ gửi bài mới qua thì tôi không thể cảm nhận được”.

Bên cạnh đó, việc Trịnh Thăng Bình quyết định thử sức với dòng nhạc R&B trẻ trung, hiện đại trong sản phẩm mới Em ngủ chưa? chứ không tiếp tục theo đuổi Pop-ballad - thế mạnh từ trước đến nay của nam ca sĩ cũng là một trong những vấn đề được khán giả quan tâm.

“Đôi khi tôi thấy mình hơi nhàm chán, muốn làm gì khác xem nó có ổn không. Một bài toán tôi luôn đặt ra là bài hát của mình phải luôn có dấu hiệu nhận biết. Cho dù thay đổi dòng nhạc thì nghe vẫn luôn biết là có Trịnh Thăng Bình trong đó. Tôi đang tạm hài lòng với điều đó, với âm nhạc mới, lời lẽ và giọng hát rất Trịnh Thăng Bình” - Nam ca sĩ tâm sự.

Buổi họp báo ra mắt MV Em ngủ chưa? còn có sự tham gia của diễn viên Midu - một người bạn thân thiết với Trịnh Thăng Bình. Xuất hiện xinh đẹp, giản dị, Midu gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ vì sản phẩm mới rất chỉn chu, chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV Em ngủ chưa?:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất