Âm Nhạc

Fan cật lực ‘đẩy thuyền’ khi S.T chia sẻ clip khiêu vũ đắm đuối cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Anh Min
Chia sẻ

Chỉ mới đầu năm, S.T đã khiến fan “gato” hết nấc khi tung đoạn clip cùng Ninh Dương Lan Ngọc.

Xem S.T nhảy đã nhiều, xem Ninh Dương Lan Ngọc nhảy cũng nhiều không kém. Nhưng hiếm hoi lắm người hâm mộ mới được nhìn thấy bộ đôi Cô Ba Sài Gòn khiêu vũ cùng nhau và đó là trong đoạn clip mà cựu thành viên nhóm 365 vừa chia sẻ mới đây. Có vẻ như anh chàng khá nhàn rỗi mùa Tết nên đã tìm lại được một đoạn clip thể hiện vũ đạo ca khúc Shape Of You và bạn nhảy không ai khác chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

Clip: S.T khiêu vũ cùng Ninh Dương Lan Ngọc

S.T xuất thân là dancer nên không lạ gì về khả năng vũ đạo của giọng ca này. Còn Ninh Dương Lan Ngọc cũng không phải dạng vừa, cô nàng từng là Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ cách đây vài năm. Chính vì thế, những bước nhảy được thể hiện vô cùng chắc chắn, nhuần nhuyễn nhưng cũng không kém phần vui nhộn, đáng yêu. Bên cạnh đó, độ tình cảm giữa cặp đôi này đã khiến người hâm mộ liên tục đẩy thuyền tới bến.

Màn khiêu vũ vô cùng đáng yêu của cặp đôi.

Cả 2 đều có khả năng khiêu vũ không phải dạng vừa.

Trong số những bạn diễn của giọng ca Gái già muốn lấy chồng, S.T có vẻ như được fan “sủng ái” nhiều nhất sau khi kết đôi trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Thế nên, chỉ cần có dịp xuất hiện cùng nhau, các shipper sẽ trở nên phấn khích tột độ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất