Âm Nhạc

Sau sản phẩm 80 triệu view 'Kém duyên', RUM trở lại 'đường đua' Vpop bằng MV đầu tiên trong sự nghiệp

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau gần hai năm "lặng thinh" với hit "Kém Duyên", nam ca sĩ trẻ RUM đã chính thức quay trở lại đường đua Vpop với bài hát cùng MV "Ôm trọn nỗi nhớ".

Sau gần hai năm kể từ bản hit Kém duyên - hiện đã đạt hơn 80 triệu lượt xem trên Youtube, chàng trai trẻ sinh năm 1996 đến từ xứ Huế - RUM đã bất ngờ trở lại với một sản phẩm chỉn chu được đầu tư không chỉ về mặt âm nhạc mà còn là một MV vô cùng ngọt ngào mang tên Ôm trọn nỗi nhớ.

Với Kém duyên thời gian trước ra mắt vốn chỉ là một bản Audio không được truyền thông, báo chí đưa tin nhiều và chủ nhân cũng chỉ là những cái tên còn quá xa lạ với công chúng, nhưng nhờ giai điệu và ca từ bắt tai, ca khúc cứ âm thầm tăng đều lượt xem, được chia sẻ khắp nơi, cũng như leo lên các thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng đã khiến tên tuổi của RUM có được vị trí trong lòng khán giả. Và sau gần 2 năm, RUM đã chính thức trở lại đường đua Vbiz với Ôm trọn nỗi nhớ.

Anh chàng RUM chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm Ôm trọn nỗi nhớ.

Nội dung MV là câu chuyện về một chàng trai chỉ riêng mình đắm chìm trong những ký ức về mối tình đã qua. Anh chàng đang cố gắng thực hiện lại mô hình y hệt căn phòng của người con gái mình yêu, để có thể “ôm trọn nỗi nhớ” khi cô không còn bên cạnh mà đang vui vẻ với hạnh phúc mới, cũng giống như lời bài hát: “Thầm mong em sẽ luôn thấy vui khi ở bên người em mơ, chuyện buồn cũ cứ để lại đây với anh”.

Với bước đệm quá tốt khi ra mắt Kém duyên, nhưng RUM đã không vội vã “thừa thắng xông lên” mà mất một thời gian khá dài để trau dồi bản thân, cũng như phải trở lại với một sản phẩm âm nhạc mà anh chàng thật sự ưng ý.

Bởi vậy, Ôm trọn nỗi nhớ là một bài hát có giai điệu cực kì dễ gây thiện cảm, cùng bản phối hiện đại và MV được đầu tư kĩ lưỡng.

Đây chắc chắn sẽ là một “điểm sáng” thu hút được sự quan tâm của khán giả, góp thêm phần sắc màu cho “bữa tiệc âm nhạc” tháng 7 đầy sôi động, tham gia đường đua cùng với Sơn Tùng, Soobin, Isaac vào tháng 7 này, cũng như là tiền đề cho những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của RUM trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác của RUM:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất