Âm Nhạc

Rục rịch chuẩn bị comeback, Hyomin (T-ara) không ngừng tung thính mới nhá hàng người hâm mộ!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan của cô nàng đã thấy háo hức cho màn comeback sắp tới chưa?

Vừa qua, các fan của cô nàng Hyomin (T-ara) đã rất nôn nóng chờ đợi màn tái xuất thứ hai của thần tượng mình trong năm nay. Để người hâm mộ không phải chờ đợi “mỏi mòn”, cô nàng Hyomin vẫn liên tục “tung thính” cho lần comeback này. Ngay từ teaser album cho đến tracklist cũng đủ làm các fan háo hức không thôi.

Hyomin.

Teaser album được Hyomin nhá hàng trước đó.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, “nữ hoàng” Hyomin tiếp tục cho đăng tải một bức ảnh mới toanh cho lần tái xuất với album Allure này. Cùng một concept sang trọng quý phái với những hình ảnh trước đó, Hyomin trong ảnh mới nhất này thể hiện thần thái kiêu sa với màu son đỏ rực kết hợp với áo khoác nhung đỏ, ngồi trước ly rượu vang đầy quyến rũ. Với vẻ đẹp ấy trong bức ảnh, Hyomin chắc chắn sẽ “đốn tim” hàng loạt fan.

Một nét thính mới mà Hyomin tặng fan trước thềm comeback.

Teaser Allure của Hyomin.

Lần trở lại này, Hyomin mang đến người hâm mộ mini album mini thứ 3 Allure có chứa tổng cộng 8 bài hát: ca khúc chủ đề Allure bằng tiếng Hàn, tiếng Trung và phiên bản jazz, bài hát Mango (tiếng Hàn & tiếng Trung), U Um U Um ( Hàn Quốc và Trung Quốc) và ca khúc You. Album sẽ chính thức “xuất xưởng” vào ngày 20 tháng 2.

Tracklist cho album lần này của Hyomin.

Ca khúc U Um U Um được Hyomin phát hành cách đây không lâu cũng sẽ có trong album lần này.

Hãy cùng đón chờ màn comeback hoành tráng này của Hyomin nhé!

Ca khúc Mango của Hyomin.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất