Âm Nhạc

Rốt cuộc thì nhân viên SM là thần thánh phương nào, ăn ngủ ngoài đường hay sao?

Tít Trắng
Chia sẻ

Kỹ năng ''săn gà'' của SM dường như thuộc về một đẳng cấp khác.

Cụm từ ‘’vườn bông nhà SM’’ hẳn đã không còn là điều gì quá lạ lẫm với các Kpop fan bởi Lee Soo Man, Kim Young Min và bộ sậu luôn biết cách thu nạp về dàn trai xinh, gái đẹp có nhan sắc nức lòng. Bất cứ thời nào, SM cũng luôn đóng góp những gương mặt thuộc dạng tường thành sắc đẹp. Và điều thú vị + thần thánh là rất nhiều trong số đó được SM phát hiện, tuyển chọn bằng cách… tình cờ gặp trên phố. Nhiều netizen tự hỏi, không hiểu staff nhà SM hoặc thần thánh, ăn ngủ ngoài đường, hoặc nhiều đến mức nào mà có thể suốt ngày gặp được trai xinh, gái đẹp giữa dòng đời tấp nập như thế?

Hơn thế nữa, 99,99% các thần tượng ở độ tuổi được SM ‘’tóm’’ vẫn còn là học sinh trung học. Nhan sắc, thần thái cũng như các đường nét khuôn mặt có thể chưa hoàn thiện nhưng các staff vẫn rất tinh tường. Họ kiên quyết bám đuôi và thuyết phục ‘’con mồi’’ gia nhập SM. Có thể kể ra hàng tá gương mặt được tuyển vào SM theo cách như vậy:

TVXQ Changmin được SM chấm khi đang chơi cầu lông với bạn. Staff chờ đợi cậu út của TVXQ hàng ngày sau mỗi giờ tan học.

Nhân viên SM phát hiện SuJu Kangin ở công viên giải trí, khi anh đang cưỡi chiếc tàu điện con voi.

Đứng đợi bạn trước cổng trường và thế là SuJu Siwon lọt vào mắt xanh của staff.

Cựu thành viên Kibum của SuJu cũng có đường vào SM nhẹ nhàng và thanh thản không kém Siwon: Đeo headphone nghe nhạc đi qua đường.

SNSD Tiffany: Staff SM chắc xâm chiếm hết trái đất rồi. Cô nàng bị tóm ngay trước cửa WC của 1 lễ hội!

SNSD Seohyun: Địa điểm - tàu điện ngầm, thời gian - tiểu học!

SHINee Minho: Bị staff theo đuôi từ resort, đồng hành trên quãng đường từ trường về nhà. Dai dẳng và bền bỉ như tỏ tình với người yêu, cuối cùng Minho cũng đồng ý sau nhiều lần từ chối.

2 chị em Jessica và Krystal đều nhận được lời mời casting khi đang đi mua sắm cùng gia đình.

EXO Sehun lại là một câu chuyện ly kỳ: Anh chàng đang ăn bánh gạo trên phố thì được staff SM tiếp cận. Sehun sợ hãi bỏ chạy và theo sau là staff, cuộc rượt đuổi diễn ra trong 30 phút cho đến khi Sehun đồng ý.

Với staff nhà SM, dường như không gì là không thể. Thậm chí mới đây BlackPink Jisoo còn tiết lộ từng bị chèo kéo ở concert của YG là đủ hiểu rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất