Âm Nhạc

Anti-fan hỏi Rosé đóng vai trò gì trong BlackPink, câu trả lời của cô nàng gây chú ý

Cam Ép
Chia sẻ

Rosé khiến nhiều người thích thú khi đáp trả anti-fan một cách nhẹ nhàng nhưng sâu cay.

Mới đây, BlackPink đã có một buổi livestream để giao lưu cùng người hâm mộ, những cô gái đã mang đến không khí vô cùng vui nhộn và náo nhiệt. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Rosé trả lời câu hỏi của một anti-fan đã lập tức chiếm trọn spotlight và được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi BlackPink đang tham gia trò chơi hỏi đáp luân phiên cùng với người theo dõi livestream, khi tới lượt câu hỏi dành cho Rosé, Jisoo đã đọc hộ câu hỏi cho người bạn của mình với nội dung: “Rốt cuộc vai trò của Rosé ở trong BlackPink là gì vậy?”. Tưởng chừng cô nàng Rosé xinh đẹp sẽ bị đơ trước câu hỏi kém duyên này, nhưng không nữ ca sĩ đã vô cùng nhje nhàng và từ tốn trả lời câu hỏi từ người theo dõi đó: “Tôi là một phần không thể thiếu của BlackPink đấy” kèm một nụ cười siêu rạng rỡ.

Clip: Rosé trả lời anti-fan về câu hỏi kém duyên.

Trước cách đáp trả quá sức dịu dàng nhưng rất thấm của Rosé, khán giả đã không ngớt lời khen dành cho cô gái này. Đa phần đều cho rằng Rosé đã rất bình tĩnh và xử lý rất khôn ngoan trước câu hỏi kém duyên này, không cần gắt gỏng hay khó chịu, Rosé vẫn khiến cho bản thân vừa tỏa sáng một cách thật sang chảnh lại vừa giúp bạn anti-fan kia phải lặng lẽ mà ra khỏi livestream.

Đây không phải là lần đầu tiên Rosé bị anti-fan đặt ra những câu hỏi oái ăm như thế này, nhưng khác với lúc trước cô nàng bây giờ đã trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn trong cách ứng xử với những tình huống như vậy. Nếu như là Rosé của lúc trước chắc chắn cô nàng sẽ rất buồn vì để tâm tới những lời không tốt đẹp từ anti-fan. Bây giờ chắc chắn cô nàng xinh đẹp này sẽ không ngại bất kì câu hỏi khó đỡ nào từ những kẻ thích gây sự nữa đâu nhé.

Rosé đã không còn bánh bèo như xưa nữa nhé!

Xem thêm: Rosé khóc nức nở trên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Cam Ép

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất