Âm Nhạc

Rocker Nguyễn khoe body sexy ngoài bãi biển khiến fan 'mất vài lít máu'

JoongKi
Chia sẻ

Người hâm mộ anh chàng này hẳn đã bị "đốn gục" khi vừa nghe ballad "lụi tim", vừa ngắm body nóng bỏng.

Vào đúng ngày sinh nhật 24 tuổi của mình (6/7), Rocker Nguyễn đã chính thức cho ra mắt single thứ 3 mang tên Dù chỉ là mộng mơ. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài của anh chàng.

Đây cũng là món quà đặc biệt anh dành tặng cho fan và sinh nhật chính mình.

Audio Dù chỉ là mộng mơ

Rocker Nguyễn ghi dấu ấn với những bản tình ca ngọt ngào, nhẹ nhàng, lãng mạn và dễ đi vào lòng người như Em yêu, Quá khứ còn lại gì, Khi em là em. Thế nên lần trở lại tiếp tục thể hiện sở trường này, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ “đốn tim” fan với một câu chuyện tình day dứt của đôi tình nhân yêu nhau mãnh liệt trong phút chốc khi chỉ vừa mới gặp nhau. Họ dành cho nhau khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Đây là một kiểu tình yêu mơ hồ như sương khói, hư thực khó nắm bắt nhưng cũng không thể nào cưỡng lại được.

Dù không thể thành đôi, đã xa cách nhau rồi, hai con người trong câu chuyện vẫn tiếp tục dành thời gian, không gian tĩnh lặng để suy nghĩ và cảm nghiệm về nhau.

Rocker Nguyễn cho biết khoảng thời gian vừa rồi, anh dành thời gian khá nhiều để nghiên cứu về dòng nhạc và phong cách âm nhạc. Ca khúc lần này là một sản phẩm thuộc dòng nhạc Retro Pop.

Cách phối này tạo không gian vừa hoài cổ vừa sành điệu cho người thưởng thức bản nhạc. Hoài cổ để phù hợp với nội dung và cảm xúc của bài cho đôi tình nhân khi nhớ về nhau. Còn sành điệu ở yếu tố chất nhạc khá sang mà vẫn mang màu sắc hiện đại.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa được tiết lộ, Rocker Nguyễn xuất hiện nóng bỏng khi cởi áo khoe một phần body bên bãi biển xanh ngắt khiến fan “mất vài lít máu”.

Hiện tại ekip sản xuất cũng đang gấp rút hoàn thiện khâu hậu kỳ để tung MV của ca khúc vào cuối tháng 7.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất