Âm Nhạc

Rộ tin Seungri đến Việt Nam vào tháng 9, netizen Việt phản ứng ra sao?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc dù chưa có thông báo chính thức từ phía YG, tin đồn Seungri sắp trở lại Việt Nam đang được cộng đồng V.I.P lan truyền một cách chóng mặt.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao tin đồn thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BigBang sắp sửa sang Việt Nam biểu diễn. Cụ thể, nam ca sĩ sẽ có mặt tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 9 này.

Có tin đồn thành viên BigBang - Seungri sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 9.

Thông tin nhanh chóng được các fan truyền tay nhau. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là rất nhiều người tỏ ra nghi ngờ, không tin rằng anh chàng sẽ xuất hiện giống như lời đồn. Bởi lẽ, một số fan tinh ý nhận ra ngày xác nhận tới Việt Nam của Seungri vốn không tồn tại. Cụ thể, tin đồn nói Seungri sẽ hạ cánh tới Việt Nam vào ngày 31/9, trong khi tháng 9 chỉ có tổng cộng 30 ngày.

Một số fanpage đưa tin Seungri tới Việt Nam ngày 31/9.

Đa số fan đều không dễ dàng tin vào lời đồn. Bởi lẽ từ trước đến nay, V.I.P (tên gọi fandom BigBang) đã quá quen thuộc với những tin đồn do YG và các fan khác “tung hỏa mù” liên tục.

Có lẽ đây chỉ là trò đùa do một fanpage tạo ra để “câu view” cho MV mới vừa ra mắt của Seungri. Thế nhưng, trên thực tế, rất có thể anh chàng sẽ có mặt ở Việt Nam ngay trong tháng 8, tháng 9 này. Lý do là tiệm mỳ Aori Ramen của Seungri tại TP. Hồ Chí Minh đang trong giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị khánh thành vào tháng tới.

Seungri rất có thể sẽ đến Việt Nam, nhưng là để khai trương quán mỳ Aori Ramen mới ở TP. Hồ Chí Minh.

Hiện tại, anh chàng đang trong quá trình quảng bá cho album The Great Seungri mới ra mắt.

Ca khúc chủ đề 1, 2, 3!

Where R U From

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất