Âm Nhạc

Rò rỉ hình ảnh Mỹ Tâm nhận lời 'cầu hôn' của… Đàm Vĩnh Hưng?

An Chi
Chia sẻ

Bức hình được chính Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khiến cho cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Suốt hơn một ngày qua, cả cộng đồng những người yêu mến Đông Nhi và Ông Cao Thắng như được “lâng lâng” hơn bao giờ hết bởi hình ảnh cặp đôi chính thức công khai “về chung một nhà” với chiếc nhẫn đính ước. Thông tin tuyệt vời này khiến cho không chỉ các fan mà cả dàn sao của showbiz Việt cũng vô cùng vui mừng và dành những lời cầu chúc tốt đẹp cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Tin vui của “cặp đôi vàng” này cũng nhanh chóng tạo nên “trend” cầu hôn từ nhiều nghệ sĩ với hình ảnh cosplay Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Thậm chí, “ông hoàng nhạc Việt” của showbiz còn định học hỏi theo Ông Cao Thắng để… cầu hôn Mỹ Tâm. Ngay khi hé lộ ý định của mình, rất đông người hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ và tác thành cho cặp đôi tri kỷ Mr. Đàm - Mỹ Tâm. Không chỉ vậy, các fan còn “có tâm” đến nỗi photoshop hẳn hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong bức hình cầu hôn hot nhất ngày hôm qua. Trên trang cá nhân, giọng ca Vợ tương lai cũng không giấu nổi sự thích thú khi nhìn thấy hình ảnh vô cùng dễ thương này.

Hình ảnh photoshop được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân.

Cận cảnh bức hình cầu hôn phiên bản… Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Trước đó, trên trang fanpage của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến các fan vô cùng phấn khích khi đăng tải lại hình ảnh “tỏ tình” với Mỹ Tâm từ nhiều năm trước và dùng hashtag #morethan10years để ngầm ám chỉ cả hai có khoảng thời gian “bên nhau” còn nhiều hơn 10 năm. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng khán giả vẫn có thể cảm nhận được rõ tình cảm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm là không hề thay đổi.

Anh luôn ao ước cả hai sẽ trở thành cặp đôi tri kỷ bền chặt và trong mọi trường hợp thì cũng luôn tôn trọng Mỹ Tâm và đặt Họa mi tóc nâu lên đầu tiên. Người hâm mộ của cặp đôi này cũng không ít lần “đẩy thuyền” để mong muốn cả hai trở về một nhà. Nhưng điều mà các quan trọng hơn cả đó chính là tình cảm của họ sẽ vẫn mãi vẹn nguyên như bây giờ.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ mong muốn học hỏi theo Ông Cao Thắng để… cầu hôn Mỹ Tâm.

Nhưng thực chất anh đã làm điều này hơn 1 lần vào năm 2016…

và trên một sân khấu vào năm 2014.

Dù là mười năm hay hai mươi năm hay nhiều hơn thế nữa, các fan luôn mong muốn tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ mãi bình yên như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất