Âm Nhạc

Fan chóng mặt với màn 'lật kèo phút chót' của Rihanna: Một đằng hứa hẹn hoàn thành R9, một nẻo phát ngôn 'Tôi lỡ đánh mất nó rồi'

Tọa Khang
Chia sẻ

Con đường dẫn đến âm nhạc mới của Rihanna chưa bao giờ ngoằn nghèo hơn thế!

Diamonds - Rihanna.

Lại một lần nữa, ngày hội ngộ giữa các fan hâm mộ cùng “đứa con tinh thần” mang tên R9 của Rihanna đã phải bị hoãn vô thời hạn.

Mới gần đây, Rihanna - ngôi sao hạng A của làng nhạc Âu Mỹ kiêm nữ doanh nhân thành đạt thuộc địa bàn Hollywood, đã một lần nữa phải khiến fan hụt hẫng lẫn hoang mang với cập nhật mới nhất của cô về album phòng thu thứ 9. Cụ thể, sau khi được một fan hỏi về tiến trình “đứa con tinh thần” của mình đã đi tới đâu thì nữ nghệ sĩ đã trả lời một cách vô cùng… súc tích: “Tôi đã lỡ đánh mất nó rồi.” Màn phản hồi đậm chất “dằn mặt” của Rihanna đã thu hút sự chú ý từ dân mạng đặc biệt là các fan hâm mộ khắp nơi.

Khi được hỏi về album R9, Rihanna đã trả lời vô cùng súc tích: “Tôi đã đánh mất nó rồi.” - nguồn ảnh: Popcrave.

Liệu rằng đây chỉ là một câu bông đùa hay là sự thật nghiêm túc đến từ Rihanna?

Được biết, trước đó giữa vụ lùm xùm về sự ra mắt của album mới, giọng ca Diamond cũng đã lên tiếng đính chính rằng nữ nghệ sĩ đang nỗ lực để hoàn thành “đứa con tinh thần” thứ 9 của mình. Nói chi tiết hơn, trong cuộc phỏng vấn đầu tháng 4 vừa qua, Rihanna đã chia sẻ với tạp chí Vogue rằng: “Hiện tại tôi đang rất nỗ lực để hoàn thành album R9. Trước đó tôi đã thử mình trong tất cả các thể loại như Pop, Rock thậm chí Dubstep nên giờ tôi chỉ muốn tập trung vào một dòng nhạc mà tôi rất ưa chuộng: Reggae, và đó cũng sẽ là thể loại chính của R9.” Màn tiết lộ này cũng đã khiến cho các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Tuy nhiên, những tưởng rằng đó sẽ là cập nhật cuối cùng liên quan đến album mới thì mới gần đây Rihanna lại tiếp tục khiến fan hụt hẫng khi chia sẻ rằng cô đã lỡ “đánh mất” đi album mới. Cũng từ màn “lật kèo phút chót” này mà cộng đồng fan khắp nơi đã không khỏi phải “chóng mặt” và “nhìn nhau gãi đầu” một cách hoang mang.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, Rihanna đã trấn an các fan hâm mộ với màn chia sẻ rằng cô nàng đã và đang trong quá trình hoàn thành R9 và sản phẩm sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, sự kiên định đó chưa kéo dài được bao lâu thì nay cô nàng lại thông báo về sự “mất tích” của album.

Các fan dường như cũng đã mất kiên nhẫn với Rihanna cũng như R9.

Được biết, đây chưa phải là lần đầu tiên Rihanna “lật kèo” về sự ra mắt của album mới. Kể từ màn “nhá hàng” vào năm 2019, cô nàng đã liên tục để fan hâm mộ cũng như các tín đồ USUK phải “xoay như chong chóng” về những cập nhật thất thường của sản phẩm phòng thu. Và cũng từ động thái này mà Rihanna đã nhận phải không ít những lời bình luận tiêu cực tương tự như trên.

Tính tới thời điểm hiện tại thì đã hơn 4 năm kể từ khi album phòng thu thứ 8 mang tên ANTI của cô nàng được phát hành. Cho tới khi nào thì cô nàng mới tạm gác sự nghiệp mỹ phẩm qua một bên và nghiêm túc trở lại đường đua âm nhạc đây?

Tới khi nào thì cô nàng mới tạm gác sự nghiệp mỹ phẩm qua một bên và trở lại đường đua âm nhạc đây?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất