Âm Nhạc

Rihanna: 'Tôi đang nỗ lực để hoàn thành album R9'

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin mừng đối với cộng đồng The Navy!

Sau hơn 4 năm “im hơi lặng tiếng”, một trong những hiện tượng nhạc Pop kinh điển của làng nhạc Hollywood - Rihanna, cuối cùng cũng đã lên tiếng về sự trở lại của mình.

Cụ thể, vào một buổi phỏng vấn cùng tạp chí Vogue vừa qua, bên cạnh sự chia sẻ về những kế hoạch cũng như dự định sắp tới trong sự nghiệp của mình, giọng ca Diamond còn tiết lộ về dự án âm nhạc mang tên R9 của mình mà cả cộng đồng dư luận lẫn fan hâm mộ đều vô cùng đón chờ kể từ năm 2016. Chi tiết hơn, Rihanna đã chia sẻ: “Hiện tại tôi đang rất nỗ lực để hoàn thành album R9. Trước đó tôi đã thử mình trong tất cả các thể loại như Pop, Rock thậm chí Dubstep nên giờ tôi chỉ muốn tập trung vào một dòng nhạc mà tôi rất ưa chuộng: Reggae, và đó cũng sẽ là thể loại chính của R9.” Màn tiết lộ của nữ nghệ sĩ đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Vào ngày 27/3 vừa qua, Rihanna đã hợp tác cùng nam rapper PARTYNEXTDOOR trong sản phẩm Believe It và ca khúc đã nhanh chóng trở nên thịnh hành sau khi ra mắt.

Sau đó, giọng ca Diamond đã chính thức lên tiếng cập nhật về “đứa con tinh thần thứ 9” của cô nàng với các fan hâm mộ: “Tôi đang rất nỗ lực để hoàn thành nó.

Mặc dù Believe It chỉ là một sản phẩm hợp tác nhưng ca khúc cũng đã tạo nên một sức ảnh hưởng đáng kể. Điều gì sẽ xảy ra khi cô nàng quyết định cho phát hành R9 đây?

Được biết, trước đó cũng đã tồn tại nhiều lời đồn thất thiệt về sự ra đời của album phòng thu thứ 9 vô cùng được đón chờ trên tuy nhiên Rihanna đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ. Ngoài ra, vào cuối tháng 8/2019, cô nàng cũng đã được đồn đoán rằng sẽ cho ra mắt một màn hợp tác với nữ rapper Megan Thee Stallion trong ca khúc Whip It nhưng sản phẩm chưa kịp “chào đời” thì đã bị Rihanna gọi là “trò bịp bợm” và không có thật.

Và nay, sau bao lâu chờ đợi thì cô ca sĩ kiêm nữ doanh nhân đã chính thức xác định về sự tồn tại của tuyệt phẩm R9. Liệu rằng sản phẩm sẽ có thể càn quét làng nhạc Hollywood như những dự án trước của Rihanna?

Vào cuối tháng 8/2019, lời đồn về một màn hợp tác giữa Rihanna và Megan Thee Stallion mang tên Whip It đã “trôi nổi” khắp nơi trong làng nhạc Hollywood.

Không lâu sau đó, lời đồn đã nhanh chóng bị “dập tắt” bởi chính chủ Rihanna. Và nay, nữ nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng xác nhận về R9.

Liệu rằng R9 sẽ có thể càn quét làng nhạc Âu Mỹ như những sản phẩm trước của Rihanna?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất