Sáng 13/2, (giờ địa phương), Super Bowl Halftime Show 2023 chính thức diễn ra, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Đây cũng là lần tái xuất sân khấu lớn của Rihanna sau thời gian ở ẩn hàng mấy năm trời.
Mặc dù đang bụng mang dạ chửa, thế nhưng Rihanna vẫn khiến người hâm mộ đảo điên vì sân khấu trình diễn quá đỉnh cao. Từ giọng hát, vũ đạo cho đến thần thái, nữ ca sĩ gần như chẳng tuột phong độ sau nhiều năm ở ẩn.
Nhiều người nghĩ rằng để thuyết phục Rihanna trở lại sân khấu, BTC sẽ phải chi số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, cát-sê mà nữ ca sĩ nhận được khi đồng ý biểu diễn tại Super Bowl thực chất là... 0 đồng.
Từ trước đến nay, các nghệ sĩ biểu diễn tại Super Bowl đều không nhận được cát-sê. Đây gần như là một "quy luật" mà bất kỳ nghệ sĩ nào tại Mỹ cũng biết.
Tuy nhiên, phía BTC sẽ chịu toàn bộ chi phí về tiết mục của ca sĩ tham gia như: Dàn dựng sân khấu, vũ công, đạo cụ,... từ đó mang đến một tiết mục đỉnh cao nhất có thể trong thời lượng 13 phút.
Dù không nhận được cát-sê, thế nhưng việc xuất hiện tại Super Bowl thậm chí còn đem về cho nghệ sĩ biểu diễn nhiều nguồn lợi khác. Đây là sân khấu biểu diễn lớn nhất hành tinh, là nơi mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn được đặt chân lên. Thế nên việc xuất hiện trên sân khấu 13 phút của Super Bowl là cách quảng bá tên tuổi hữu hiệu nhất, kéo theo nhiều hiệu ứng như: tăng doanh thu album, nhạc số, thứ hạng,...
Riêng Rihanna, khoảnh khắc cô nàng dậm phấn mũi trên sân khấu đã khiến cho thương hiệu mỹ phẩm của mình trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp. Chỉ bấy nhiêu đây thôi cũng đã cho thấy số tiền mà nữ ca sĩ kiếm được sau khi sản phẩm của mình cháy hàng có khi còn cao hơn cả thù lao biểu diễn.