Vừa qua, nữ ca sĩ kiêm doanh nhân Rihanna đã xuất hiện tại London để ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới cho thương hiệu làm đẹp của cô. Tuy vắng bóng làng nhạc rất lâu, nhưng người hâm mộ vẫn thường xuyên nhìn thấy cái tên Rihanna "phủ sóng" dày đặc trên truyền thông nhờ sự nghiệp kinh doanh ngày một thăng hoa.
Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền tuyên bố của giọng ca Umbrella tại sự kiện này. Theo đó, Rihanna cho biết cô nàng sẽ dành một tuần để "ăn ngủ" trong studio, thực hiện sản phẩm âm nhạc mới nếu dòng sản phẩm chăm sóc tóc mà nữ ca sĩ vừa trình làng được tẩu tán sạch sẽ.
Chia sẻ của Rihanna nhanh chóng thu hút sự bàn tán từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến đã thể hiện sự thích thú trước động thái nhằm "kick sale" sản phẩm kinh doanh mới đến từ giọng ca người Barbados. Với một bộ phận fan của Rihanna, họ cho rằng chỉ nên đặt 50% niềm tin vào lời nói của nữ ca sĩ, bởi đã nhiều lần Rihanna hứa hẹn về việc ra nhạc mới nhưng rồi lại "biệt vô âm tín", khiến fan vô cùng hụt hẫng.
Trước đó, tại một sự kiện, Rihanna cũng đã lên tiếng xác nhận về những kế hoạch âm nhạc sắp tới của mình sau 8 năm tập trung kinh doanh: "Ừ tôi đang quay trở lại với âm nhạc. Tôi không muốn từ bỏ những ca khúc mà tôi yêu thích. Tôi đang tìm ra những góc nhìn mới, cảm xúc mới để đưa vào âm nhạc".
Rihanna cho biết cô đang trong quá trình sản xuất album phòng thu thứ chín của mình: "Tôi đã mất rất nhiều thời gian cho album mới. Tôi gần như gạt tất cả mọi thứ qua một bên để hoàn thiện nó". Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa hé lộ cụ thể về thời gian mà album mới sẽ được ra mắt.
Cách đây không lâu, một trang thống kê doanh số đã đưa ra số liệu về việc bán album của Rihanna trong năm 2024. Cụ thể, nữ ca sĩ đã "tẩu tán" hơn 1 triệu bản album trong năm 2014 dù không cho ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào.
Đáng chú ý, "chính chủ" Rihanna cũng đã chia sẻ lại bài đăng này và dùng hình ảnh mình đang vuốt tóc "cực slay" để thể hiện thái độ tự hào. Hành động của Rihanna khiến fan vô cùng thích thú và cũng thấy an tâm phần nào khi nữ ca sĩ vẫn còn quan tâm đến các thành tích nhạc số.
Kể từ album Anti lên kệ vào năm 2016, Rihanna đã biến mất khỏi thị trường âm nhạc dù thành công của cô trong lĩnh vực này vô cùng lớn. Rihanna đã phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình và tập trung gần như toàn bộ sức lực vào để phát triển. Thương hiệu làm đẹp của Rihanna cũng nổi tiếng không kém sự nghiệp âm nhạc của cô, mang lại lợi nhuận khổng lồ.