Âm Nhạc

Red Velvet tung poster 'cô dâu bí ẩn' đánh úp fan, xác nhận trở lại đường đua lần thứ 3 trong năm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các cô nàng Red Velvet đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với thông tin comeback.

Năm 2019 có thể nói là một năm hoạt động siêng năng của các cô nàng Red Velvet. Bên cạnh concert, nhóm Red Velvet cũng đã có 2 màn comeback ấn tượng với ZimzalabimUmpah Umpah. Nhóm đã truyền tải năng lượng tuyệt vời trong hai ca khúc ấy nên đã nhận được sự ủng hộ lớn từ fan. Chưa chịu nghỉ ngơi, mới đây người hâm mộ đã vô cùng hào hứng khi Red Velvet tung poster cho màn comeback thứ 3 trong năm.

Red Velvet tung poster cho màn comeback thứ 3 trong năm.

Nhóm Red Velvet.

Theo đó, Red Velvet tung poster cho màn comeback thứ 3 trong năm với hai hình ảnh. Cả hai đều đem đến những thông tin về lần trở lại này. Nằm trong chuỗi seri The ReVe Festival, màn comeback này sẽ là phần cuối cùng được mang tên The ReVe Festival: Finale được lên sóng ngày 23 tháng 12. Trước đó album khởi động seri này là The Red Festival: Day 1 với ca khúc chủ đề Zimzalabim vào tháng 6. Và tiếp theo là The Red Festival: Day 2 với Umpah Umpah là ca khúc chủ đề vào tháng 8.

Một poster khác.

MV Zimzalabim của Red Velvet.

Ngoài ra, Red Velvet tung poster cho màn comeback thứ 3 trong năm cũng hé lộ một chút về concept. Một trong 2 poster được tung ra, các thành viên Red Velvet xuất hiện với trang phục cô dâu. Tuy nhiên màu sắc và phong cách của các cô dâu này có phần bí ẩn, ma mị. Với hình ảnh, các fan đã vô cùng trông chờ xem nhóm Red Velvet sẽ biến tấu như thế nào cho màn comeback cuối năm này.

Hình ảnh ma mị của Red Velvet.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho màn comeback này của Red Velvet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất