Âm Nhạc

Tin vui cho ReVeluv: Red Velvet chính thức khởi động concert thứ 3 trong sự nghiệp

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Red Velvet thông báo về concert thứ 3 đã được fan ủng hộ nhiệt tình.

Trong năm 2019, các cô nàng Red Velvet đến từ SM Entertainment đã làm việc vô cùng chăm chỉ khi có tận 2 màn comeback đầy ấn tượng. Một Zimzalabim độc lạ với phong cách mới mẻ và Umpah Umpah với hình tượng quý cô mùa hè là hai sản phẩm đã giúp Red Velvet để lại ấn tượng tốt trên đường đua KPop năm 2019. Và mới đây, cộng đồng ReVeluv không khỏi vui mừng khi Red Velvet thông báo về concert thứ 3 sẽ diễn ra trong thời gian đến.

Red Velvet thông báo về concert thứ 3 khiến fan phấn khích.

MV Umpah Umpah của Red Velvet.

Theo đó, các cô nàng Red Velvet thông báo về concert thứ 3 đã được fan ủng hộ nhiệt tình. Nhóm sẽ tổ chức concert vào hai ngày là 23/11 và 24/11 sắp tới. Với concert lần này, Red Velvet đã đặt tên là La Rouge và sẽ được diễn ra tại hội trường Đại học Korea University Hwajung. Vé sẽ bắt đầu bán vào ngày 25/10 dành cho thành viên trong fanclub và 1/11 dành cho tất cả công chúng.

Poster concert thứ 3 của Red Velvet.

Người hâm mộ đã rất phấn khích khi Red Velvet thông báo về concert thứ 3. Tại các concert trước, các cô nàng đã mang đến những sân khấu ấn tượng và tuyệt vời. Chắc chắn, tại concert lần này, các fan cũng sẽ được thưởng thức những tiết mục bùng nổ mới toanh đến nhóm Red Velvet.

Fan chờ đợi những sân khấu tuyệt vời của Red Velvet.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhóm Red Velvet trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất