Âm Nhạc

Red Velvet chính thức tung teaser MV 'Umpah Umpah': Những quý cô mùa Hè có làm bạn xao xuyến?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một teaser ngập tràn hơi thở mùa hè đến từ những cô gái nhà SM Entertainment.

Mới đây, SM Entertainment đã chính thức “thả xích” đoạn teaser cho MV Umpah Umpah, sản phẩm đánh dấu màn trở lại của Red Velvet sau Zimzalabim. Vẫn trung thành với phong cách màu mè thường thấy nhưng lần này, Red Velvet lại tận dụng sự màu mè đó để đem đến một concept mùa hè không thể tuyệt vời hơn với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Red Velvet tung teaser cho MV Umpah Umpah với concept ngập tràn hơi thở mùa Hè.

Red Velvet cũng khiến người xem phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và khoẻ khoắn trong những thước phim ngắn ngủi. Có thể thấy, Red Velvet đã giảm bớt đi sự “quái dị” trước đây trong Zimzalabim để mang đến cho người hâm mộ những hình tượng gần gũi và dễ “nuốt hơn”.

Red Velvet đã bớt quái dị so với thời kỳ Zimzalabim.

Nhan sắc này có làm bạn xao xuyến?

Trước đó, Red Velvet cũng đã nhá hàng với fan về phần audio của Umpah Umpah. Chỉ với đoạn clip ngắn chưa đầy 20 giây, khán giả có thể phần nào thưởng thức được giai điệu ca khúc mà Red Velvet chuẩn bị đem tới trong sản phẩm mới của mình. Với giai điệu sôi động, lời ca tươi sáng, giàu sức sống, ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành một “món ăn tinh thần” hấp dẫn chiêu đãi cộng đồng fan Kpop dịp cuối hè.

Red Velvet mang đến giai điệu vui tươi và rộn ràng trong sản phẩm comeback lần này.

Xem thêm: Red Velvet tung audio teaser 'The ReVe Festival Day 2': Sẽ là bản hit khuấy đảo Kpop dịp cuối hè?

Red Velvet sẽ chính thức tái xuất đường đua âm nhạc với MV Umpah Umpah vào ngày 20/8. Đồng thời mini album Reve Festival: DAY2 của nhóm cũng sẽ được lên kệ ngay sau đó. Cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ 5 cô gái nhà SM Entertainment nhé!

Teaser Umpah Umpah - Red Velvet

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất