Âm Nhạc

Gọi Jack là 'vợ yếu đuối' của K-ICM, reaction MV Em gì ơi từ Cris Phan thẳng tiến Top 1 Trending Youtube

Hằng Bùi
Chia sẻ

Với sự hài hước của Cris Phan, clip reaction MV Em gì ơi (K-ICM và Jack) đã nhanh chóng đạt ngôi vương trending Youtube.

Ngay sau khi bộ đôi K-ICM và Jack tung ra MV Em gì ơi, sản phẩm này đã lập tức nhận được sự thu hút của đông đảo khán giả. Không khó để nhận thấy “đứa con cưng” của hai chàng trai đã được chú ý như thế nào khi từ thời điểm công chiếu MV, đã có đến 233.845 người xem cùng lúc và cho đến thời điểm hiện tại, sau 4 ngày lên sóng, Em gì ơi đang nắm giữ hơn 33 triệu lượt xem trên Youtube.

Cũng chính bởi sự viral từ Em gì ơi mà nhiều Youtuber hay streamer cũng đã thực hiện cho mình reaction MV của K-ICM và Jack. Mới đây, anh chàng Yotuber Cris Phan đã tung ra đoạn clip reaction MV và khiến cho đông đảo khán giả vô cùng thích thú. Xuyên suốt 13 phút của đoạn reaction, người hâm mộ liên tục “cười không ngớt” với những bình luận hài hước từ anh chàng.

Ngay từ đầu đoạn clip, Cris Phan đã nhận định rằng anh chàng đã “ngửi” thấy mùi gì đó đâu đây. Và không đâu khác đó chính là… “mùi” đam mỹ. Cris Phan không khỏi phấn khích khi bộ đôi K-ICM và Jack nhắng nhít và “tỉnh bể bình” trong MV. Thậm chí anh còn gọi đùa vui Jack bằng biệt danh “người vợ yếu đuối” của K-ICM khiến cộng đồng Đóm Keys cứ vậy mà được dịp chèo thuyền.

Anh chàng Cris Phan thích thú với loạt khoảnh khắc của K-ICM và Jack.

Phát hiện ra tình tiết “hư cấu” khi Đà Lạt có tôm hùm alaska.

Thậm chí còn “trách” K-ICM khi để cho Jack ăn 2 cái chân gà còn mình ăn nguyên con.

Và còn sáng tạo nhạc nền thể dục buổi sáng khi K-ICM và Jack nhảy.

Với sự hài hước của mình, clip reaction của Youtube Cris Phan đã nhanh chóng leo lên vị trí top 1 trending chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt. Clip reaction này cũng thu về hơn 3,3 triệu lượt xem cùng hơn 175 nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng. Với sức hút từ K-ICM và Jack, những sản phẩm liên quan đến MV Em gì ơi hẳn vẫn đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ người hâm mộ.

Reaction MV Em gì ơi của Cris Phan đạt top 1 trending trên Youtube.

MV Em gì ơi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất