Âm Nhạc

Rating Grammy 2019 đã có tại đây: sẽ có người hả hê và có kẻ 'ôm nỗi buồn'!

Minh Khôi
Chia sẻ

Rating Grammy 2019 có khá nhiều sự biến động!

Như vậy, với một đêm trao giải đầy mãn nhãn với dàn line-up “cực chất”: Dolly Parton, Diana Ross, Lady Gaga, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Katy Perry, Cardi B... thì rating của Grammy 2019 đã về đến “buôn làng”. Và cũng xin trân trọng thông báo: Grammy 2019 có tổng số người xem cao hơn mùa giải năm ngoái!

Cụ thể, đài CBS công bố, lễ trao giải Grammy lần thứ 61 đã thu về tổng cộng 19,9 triệu lượt xem vào tối hôm qua, so với con số 19,8 triệu lượt xem vào năm 2018 có một sự tăng trưởng nhẹ. Dù chỉ cách nhau bằng một con số nhỏ, nhưng rõ ràng Grammy năm nay vẫn có lượt người xem cao hơn, không ai có thể chối cãi.

Tuy nhiên, khi xét về rating thì đêm trao giải năm nay đạt chỉ số 5.6 ở lượng khán giả từ 18 - 49 tuổi, giảm nhẹ 5% so với năm ngoái. Như vậy, nếu so về tổng số lượt xem, Grammy 2019 có tổng số lượt xem cao hơn Grammy 2018, tuy nhiên khi xét về rating vẫn có một sự giảm nhẹ.

Một mùa Grammy đã trải qua với kha khá các thị phi từ trước lễ trao giải - trong lễ trao giải cho đến hậu lễ trao giải. Tuy nhiên, sự kiện diễn ra vào ngày hôm qua vẫn để lại những dấu ấn trong lòng khán giả, không chỉ với các sân khấu đỉnh cao mà còn bởi những khoảnh khắc nghệ sĩ có 1-0-2!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất