Âm Nhạc

Cập nhật tình hình vụ kiện Dark House của Katy Perry: Rapper Flame gần như tay trắng khi nhận được kết luận từ tòa án

Too Tú Anh
Chia sẻ

Rapper Flame gần như tay trắng sau vụ kiện Dark House. Liệu kết quả này có giúp Katy Perry "hả hê"?

Từ sau khi nhận kết quả chính thức từ phía tòa án về vụ kiện Dark House của Katy Perry đạo nhạc ca khúc Joyful Noise của rappe Flame, không chỉ người hâm mộ mà còn các nhà phê bình âm nhạc cũng bày tỏ quan điểm không đồng tình, thậm chí còn có cả sự phẫn nộ. Nếu vài ngày trước, mức phạt phía Flame yêu cầu Katy Perry sẽ phải bồi thường là 20 triệu đô thì mới đây, kết quả chính thức từ tòa án số tiền của cô nàng nhận phạt chỉ là 500 nghìn đô.

Tòa án chính thức xác nhận mức bồi thường của phía Katy Perry trong vụ kiện này chỉ là 500 nghìn đô.

Mới đây, tòa án đã có kết quả chính thức về vụ kiện tố Dark House đạo nhái. Theo thông tin nhận được, nữ ca sĩ Katy Perry chỉ nhận mức phạt là 500 nghìn đô, chỉ bằng 1/40 mức phạt mà ban đầu phía rapper Flame đề nghị cô nàng phải bồi thường. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nam rapper gần như trắng tay trong vụ kiện mà chính mình đã đệ đơn. Bởi lẽ chi phí đệ đơn kiện cũng không hề nhỏ, thậm chí, Flame còn phải chịu sự đả kích lớn từ phía khán giả.

Trước đó, một nguồn tin khác cũng chia sẻ rằng Katy Perry sẽ không phải chi trả toàn bộ tiền bồi thường trong vụ kiện này. Người chịu trách nhiệm chính là nhà sản xuất âm nhạc Dr Luke, Max Martin, Cirkut; nhạc sĩ Juicy J, Sarah Hudson; nhà xuất bản Kobalt, Kasz Money Inc; hãng thu âm Capitol Records và công ty giải trí Warner Bros.

Dark House - Katy Perry ft Juicy J

Joyful Noise - Flame

Dù là người bị kiện nhưng số tiền bồi thường của Katy Perry chẳng nhiều bằng rapper Flame.

Như vậy, số tiền bồi thường sẽ được chia nhỏ ra rất nhiều và những gì Katy Perry phải chi trả chẳng đáng là bao so với những gì mà nam nghệ sĩ thích tạo sóng gió Flame phải nhận. Đó là chưa kể, ca khúc Joyful Noise cũng không nằm ngoài khả năng sẽ bị nhóm nhạc Art Of Noise tố đạo nhạc ca khúc Moments Of Love của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất