Âm Nhạc

'Đổ rầm' trước điểm chung thú vị này của Trấn Thành và Hari Won

Minh Trí
Chia sẻ

Điểm chung này góp phần giúp cặp đôi đang hot nhất nhì showbiz Việt gây ấn tượng hơn trong lòng khán giả.

Trấn Thành và Hariwon ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi tài năng diễn xuất, MC, cùng khả năng ca hát đáng chú ý. Tuy nhiên, có một điểm chung giữa họ rất được lòng fan mà không phải ai cũng nhận ra. Đó chính là đều sở hữu những bản cover ngọt lịm, bạn đã xem hết chưa?

tranthanhhariwonsaostar1

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành - Thành công ở lĩnh vực MC từ năm 2006, nhưng dường như anh chàng tài năng này luôn muốn khẳng định mình với nhiều sở trường khác nhau, ca hát là một trong số đó. Từ dân ca cho đến nhạc trẻ, dòng nhạc nào Trấn Thành cũng có khả năng khiến cho khán giả của mình thích thú. Bằng chứng là những màn cover của anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Thua một người dưng

Trong buổi họp fan của Trấn Thành vào năm 2013, Phương Mỹ Chi bất ngờ xuất hiện và cùng song ca bài hát Thua một người dưng với Trấn Thành. Danh hài/MC này luôn rất biết cách khiến cho khán giả bất ngờ và phấn khích.

Chỉ anh hiểu em

Trong minishow Lương Bích Hữu vào năm 2012, Trấn Thành cũng từng gây sốt với hit Chỉ anh hiểu em. Có thể thấy giọng hát của anh từ lâu đã được đánh giá cao bởi độ ngọt ngào và sâu lắng. Chỉ anh hiểu em là một trong những tiết mục mà nam MC tài năng này từng thể hiện với vai trò khách mời trên nhiều sân khấu âm nhạc khác nhau.

Chợt thấy em khóc

Chợt thấy em khóc là hit mà Noo Phước Thịnh từng “gây bão” tất cả các BXH nhạc Việt. Với phần kết hợp cùng giọng ca Trấn Thành trên sân khấu minishow vào cuối năm 2015. Chợt thấy em khóc phiên bản đặc biệt này đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trẻ. Có thể dễ dàng nhận ra chính sự hòa quyện trong giọng ca là điểm cộng rất lớn cho phần trình diễn của hai nam nghệ sĩ này.

Hariwon - là nghệ sĩ gốc Hàn đầu tiên thật sự thành công khi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Tuy được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên… nhưng chính con đường âm nhạc lại đang mang về quả ngọt cho người con “xứ sở kim chi” này. Cùng điểm qua một số bản cover sau đây để thấy được độ sốt về giọng hát của Hariwon:

Time To Love

Thừa nhận là fan ruột T-ara nên các bài hát của girlgroup Kpop đình đám này Hariwon đều thuộc và hát rất hay. Time to love là một trong số những hit như vậy. Trong khuôn khổ minishow của T-ara tại Việt Nam vào năm 2015, Hariwon cũng đã cover lại bài hát này để kêu gọi fan T-ara hãy cổ vũ và ủng hộ hết mình cho show diễn của thần tượng.

Khóc

Siêu hit Khóc của Đông Nhi từng được Hariwon và Đông Nhi kết hợp gây bão trong một show truyền hình. Cũng vì thế mà bài hát này là một trong những ca khúc được khán giả của Hariwon đề nghị cô hát lại nhiều nhất. Đặc biệt hơn là phần rap mà Hari đã thực hiện, đây là điều mang lại màu sắc tươi mới trong ca khúc từng một thời làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam của Đông Nhi.

https://www.youtube.com/watch?v=C5ldNWQwf9w

Sau tất cả (Korean Version)

Bản cover “Bài hát quốc dân” Sau tất cả cũng là một trong những bản cover ấn tượng Hari gửi đến khán giả. Dù chỉ dài có nửa phút nhưng đoạn điệp khúc bằng tiếng Hàn của bài hát cũng đủ để khiến cho fan hâm mộ Hariwon thích thú.

https://www.youtube.com/watch?v=0cNJKW7BGqQ

Kết: Cặp đôi trai tài - gái sắc này chắc chắn sẽ còn gây bất ngờ hơn nữa trong thời gian sắp tới, khi mà cả Trấn Thành và Hariwon đều không ngừng chứng tỏ mình là những ẩn số cực kì thú vị của Vpop.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất