Âm Nhạc

Ra mắt học viện đào tạo nhạc cụ chuẩn Anh quốc

T.H
Chia sẻ

Sáng ngày 24/12, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ ra mắt TOUCH MUSIC ACADEMY – Học viện đào tạo nhạc cụ theo chuẩn Anh Quốc đầu tiên tại TP.HCM. Sự kiện đặc biệt này có sự tham dự của Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu H'Hen Niê và đông đảo phụ huynh, học sinh trên địa bàn.

TOUCH MUSIC ACADEMY đi vào hoạt động nhằm đem đến môi trường đào tạo nhạc cụ theo chuẩn Anh Quốc cho giới trẻ, đặc biệt là những học sinh hoàn cảnh khó khăn nhưng có niềm đam mê nhạc cụ, khát khao chinh phục đỉnh cao âm nhạc.

Theo đó, với cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị dạy học đạt tiêu chuẩn, nhập khẩu từ các nước phát triển như Nhật Bản, Brazil, Hàn Quốc… và đội ngũ giáo viên kinh nghiệm sẽ mang đến môi trường đào tạo nhạc cụ chuyên nghiệp cho giới trẻ.

Học viện đào tạo đa dạng các loại nhạc cụ như trống, guitar truyền thống, guitar điện, piano, organ… Ngoài ra, nhảy hiện đại cũng là môn nghệ thuật mà TOUCH MUSIC ACADEMY hướng tới.

Đặc biệt, tại TOUCH MUSIC ACADEMY, học viên sẽ được cấp chứng chỉ bởi Rockschool (Anh Quốc) - hệ thống trường âm nhạc nghệ thuật hàng đầu về rock và pop được công nhận trên toàn thế giới.

Giáo trình của Rockschool cung cấp cho các môn như piano, keyboard, trống, bass, guitar, band… Do vậy, sau khi tốt nghiệp, học viên có cơ hội trở thành những giảng viên chuyên nghiệp về nhạc cụ để có thể giảng dạy tại các trung tâm.

Ông Đặng Hoàng Tuấn - một trong những nhà sáng lập TOUCH MUSIC ACADEMY chia sẻ: “Âm nhạc không chỉ giúp chúng ta gắn kết với nhau, yêu thương nhau hơn mà còn có thể vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Đối với trẻ em, âm nhạc sẽ giúp các bé phát triển trí thông minh, tăng cường trí nhớ tốt. Vậy nhưng, trên địa bàn TP.HCM hiện nay, đặc biệt là vùng ven, ngoại thành thì rất hiếm những trường đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc.

Xuất phát từ mong muốn tạo nên một sân chơi giải trí chuyên nghiệp cho giới trẻ, giúp các em phát triển tối đa niềm đam mê của mình, Học viện âm nhạc TOUCH MUSIC ACADEMY chính thức ra mắt”.

Cũng xuất phát từ mục đích mang ý nghĩa nhân văn này, TOUCH MUSIC ACADEMY sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, học viện sẽ miễn, giảm học phí cho học sinh độ tuổi từ 7-15 tuổi, là con của gia đình khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo, thu nhập thấp… có giấy xác nhận của chính quyền hoặc trường đang theo học.

Tham dự buổi ra mắt TOUCH MUSIC ACADEMY, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu 1 Kim Duyên cũng rất ấn tượng trước không gian học tập tràn đầy cảm hứng của học viện.

Tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân xúc động cho biết: “Vân thật sự bất ngờ trước không gian âm nhạc đầy chất ART và các nhạc cụ hiện đại, đẳng cấp của TOUCH MUSIC ACADEMY. Cũng sinh ra và lớn lên tại TP.HCM nên Vân thấu hiểu giới trẻ thành phố rất cần những không gian âm nhạc chuyên nghiệp.

Giữa mê hồn trận nhạc thị trường hiện nay, nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc vẫn loay hoay, không có định hướng rõ ràng nên dù có tài năng nhưng rất khó để tỏa sáng. Vì vậy, Vân nghĩ rằng, đây sẽ là một sân chơi đầy thú vị, giúp các em không chỉ thỏa mãn niềm đam mê mà còn là nơi đào chuyên nghiệp để gắn bó lâu dài với nghề”.

Thông tin chi tiết về TOUCH MUSIC ACADEMY, vui lòng liên hệ tại:

- Địa chỉ: 169 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

- Hotline: (028) 7770 8999

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất