Âm Nhạc

Ra mà xem hậu phương fan nhí hùng hậu khiến các nghệ sĩ Việt trở nên 'mềm yếu' thế này đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Ai là người khiến bạn ấn tượng nhất với những hình ảnh đáng ghen tị này?

Là những nghệ sĩ hàng đầu tên tuổi showbiz Việt, việc sở hữu cho mình lượng người hâm mộ đông đảo không phải là chuyện quá bất ngờ. Với tài năng của mình, từ mọi tầng lớp khán giả luôn dành sự yêu thương đặc biệt dành cho các nghệ sĩ. Thế nhưng để sở hữu cho mình số lượng fan nhí hùng hậu thì không phải ai cũng làm được. Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh hay Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng về việc cưng chiều fan nhí bậc nhất showbiz cũng như dành trọn được tình cảm của các fan vô cùng đặc biệt này.

Thu Minh

Trong một buổi tổng duyệt chương trình cho sự kiện âm nhạc, nữ ca sĩ Thu Minh đã được “vây kín” bởi các fan nhí để được xin bằng được chữ ký của “chị đại”. Chẳng những nhiệt tình đồng ý chiều các bé mà cô còn mượn bờ vai của chồng làm điểm tựa để có thể ký thật đẹp một cách hết sức đáng yêu.

Nữ ca sĩ được các fan nhí vô cùng mến mộ.

Cô còn sẵn sàng “hy sinh” tấm lưng của chồng để có thể ký cho các bé.

Cũng trong một lần biểu diễn đã xuất hiện sự cố hi hữu xảy ra khi nữ ca sĩ đang trình diễn đó chính là một em bị lạc mất gia đình vì chỉ muốn đến gần sân khấu nhìn thấy Thu Minh. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã ôm bé vào lòng dỗ dành và giúp sức tìm gia đình của bé bị thất lạc. Hành động của nữ Diva được người hâm mộ nức lòng vì tình cảm của cô dành cho các fan nhí.

Thu Minh ân cần ôm em nhỏ dỗ dành và giúp bé tìm được gia đình bị thất lạc.

Một bài tập làm văn của một fan nhí khi “tả thực” Thu Minh cũng khiến người hâm mộ phấn khích vì sự đáng yêu.

Đàm Vĩnh Hưng

Được mệnh danh là “ông hoàng” nhạc Việt khi sở hữu lượng fan “khủng” nhất Vpop, trong số đó đội quân fan nhí của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng “không phải dạng vừa”. Trên các sân khấu ca nhạc, không khó để bắt gặp fan nhí xuất hiện song ca cùng nam ca sĩ hay những cử chỉ thân mật của anh dành cho các bé cũng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Đặc biệt phải kể đến phần “cướp sóng” của bản sao nhí Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sân khấu khiến anh cũng chỉ biết “lặng thinh đứng nhìn”.

Từ một màn song ca ngẫu hứng bỗng chốc biến thành sân khấu solo đặc biệt của fan nhí đến từ Tiền Giang.

Clip ca khúc Say tình của bản sao nhí Đàm Vĩnh Hưng khiến nam ca sĩ trở nên “lép vế”

Một fan nhí 2 tuổi không thể giữ được sự sung sướng khi được thần tượng ký lên áo.

“Ông hoàng” nhạc Việt là một người rất cưng chiều các em nhỏ.

Mỹ Tâm

Với một người được xem là “mê” trẻ con như Mỹ Tâm thì việc được các em bé “phát cuồng” cũng không phải điều gì quá bất ngờ. Nữ ca sĩ khi xuất hiện ở bất cứ đâu cũng là trung tâm chú ý của các em nhỏ. Khi thì phải lên tặng hoa cô Mỹ Tâm bằng được, khi thì “tranh thủ” thơm má hay thậm chí là hát song ca với cô nữa. Đặc biệt gần đây nhất, xuất hiện một fan nhí khiến nữ ca sĩ chỉ biết “phát ngất” vì độ dễ thương khi có thể thuộc làu làu các ca khúc trong album Tâm 9.

Clip fan nhí “đọc vanh vách” tên ca khúc và nhạc sĩ sáng tác trong album Tâm 9

Nữ ca sĩ luôn dành sự yêu thương tới các fan nhí.

Gương mặt hạnh phúc như thế này đây.

Thêm hàng loạt nụ hôn “nồng cháy” siêu dễ thương.

Nhìn cô Tâm là biết cô đang vui sướng cỡ nào rồi đó.

Noo Phước Thịnh

Là người nổi tiếng với việc luôn thân mật và chiều chuộng fan nhưng không ít lần người hâm mộ Noo Phước Thịnh phải ra mặt “ghen tị” khi thấy những hình ảnh “nựng” fan nhí hết mực của anh chàng. Từng cử chỉ yêu thương, nhẹ nhàng, chăm sóc tỉ mỉ cho các bé nhỏ khiến trái tim các fan đã trót yêu Noo nay lại như “ngã quỵ” trước hình ảnh “người đàn ông trong mơ” của các cô gái.

Sẵn sàng nhấc bổng fan nhí lên sân khấu và selfie khiến khán giả có mặt không khỏi ganh tị.

Hình ảnh “đốn tim” nhiều fan nhí.

Dàn đồng ca fan nhí hòa cùng những giai điệu của Noo Phước Thịnh

Được fan nhí hôn khiến anh chàng cười tít mắt.

Thêm những hình ảnh đầy cưng chiều bên các fan nhí nhỏ tuổi.

Sơn Tùng M-TP

Với những sản phẩm có sức lan tỏa mạnh mẽ của Sơn Tùng M-TP thì việc “người người nhà nhà” nằm lòng các sáng tác của anh là điều không hề khó. Thế nhưng nhiều khán giả không khỏi “sốc” khi từng ca khúc của Sơn Tùng chỉ vừa ra mắt mà lượng fan nhí hùng hậu của anh chàng đã thuộc làu làu. Trong các sự kiện, các fan nhí của Sơn Tùng xuất hiện đông đảo cũng gây nhiều thú vị cho những ai có mặt.

Hình ảnh nựng fan nhí trong buổi fansign gây nhiều thương nhớ của Sơn Tùng.

Luôn dành những cử chỉ yêu thương cho các bé.

Clip cả trường tiểu học đồng ca Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng từng gây ấn tượng đặc biệt với khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất