Âm Nhạc

Ra đến 3 MV trong 1 năm: Sĩ Thanh lần đầu kể chuyện phải 'lao đao' vì… quá chăm chỉ

Lang Hoa
Chia sẻ

Mong cô nàng chóng vượt qua giai đoạn này...

2018 được cho là năm khá thành công của Sĩ Thanh khi nữ ca sĩ kiêm diễn viên liên tục cho ra mắt ba sản phẩm âm nhạc được đầu tư về chất lượng lẫn chuyên môn. Sản phẩm thứ 3 mang tên Lạc mất anh được cô trình làng do Phúc Bồ sáng tác. Nam nhạc sĩ đã đầu tư nhiều tâm huyết để “đo ni đóng giày” cho chính giọng hát của Sĩ Thanh.

Lạc mất anh - Sĩ Thanh

Sản phẩm âm nhạc là những trải nghiệm về cảm giác đau khổ của một cô gái gặp thất bại trong tình yêu. Song không vì thế mà cô mang cảm giác đau buồn, u uất, ngược lại, đó là cảm xúc vui vẻ, nổi loạn. Đây chính là sự cố gắng của một cô gái mạnh mẽ khi đối diện với “cuộc chia ly” tình cảm. Những gì thể hiện trong MV cũng chính là thông điệp mà Sĩ Thanh muốn gửi gắm.

Sĩ Thanh muốn nói rằng, phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng cần mạnh mẽ, đối diện sự thật để tự tìm cho mình một lối thoát, tự cứu lấy chính mình trong mọi khó khăn cuộc sống, lẫn tình cảm. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn một cuộc sống hạnh phúc, tình yêu trọn vẹn, song may mắn không phải lúc nào cũng mỉm cười với bạn, và lúc này, chúng ta cần đối diện với thực tế để tìm cho mình một hướng đi.

Và cách Sĩ Thanh lựa chọn khi gặp thất bại trong tình yêu chính là luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, hoặc có thể nổi loạn một chút. “Không ai bắt chúng ta phải sống theo những khuôn phép, gặp chuyện khó khăn phải buồn, phải gục ngã. Khi yêu hãy hết mình và hãy coi thất bại tình yêu là thử thách. Sau tất cả, bạn hãy giữ tinh thần tích cực để luôn xinh đẹp trong mắt mọi người. Hãy bước ra phố cùng những người bạn của mình để cảm nhận cuộc sống vui vẻ ngoài kia là để dành cho chính bạn. Không việc gì phải hối tiếc, đau khổ vì một người bỏ ta mà ra đi”, Sĩ Thanh gửi gắm tâm tư.

Để thực hiện MV lần này, Sĩ Thanh đã hi sinh mái tóc dài quyến rũ của mình để chọn mái tóc ngắn bob phù hợp với kịch bản của đạo diễn. Nữ ca sĩ - diễn viên hoá thân thành cô gái hiện đại, năng động và mạnh mẽ trong MV. Tất nhiên, như những MV trước, Sĩ Thanh đầu tư trang phục khá kỹ lưỡng cho sản phẩm lần này. Đa số những bộ cánh cô lựa chọn đều hợp xu hướng, phát huy lợi thế vóc dáng gợi cảm của bản thân.

Nhờ khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Sĩ Thanh thể hiện thành công nhiều tâm trạng của cô gái thất tình, từ đau buồn đến nhung nhớ, thức tỉnh, tự vực dậy tinh thần trong MV. Hầu hết những cảnh quay đều đặc tả gương mặt đầy tâm trạng và lối diễn xuất phong phú của Sĩ Thanh được phát huy trong sản phẩm lần này.

Ngoài 3 sản phẩm âm nhạc Người ta, Don’t Make Me Cry, Lạc mất anh, năm 2018, Sĩ Thanh còn tham gia dự án điện ảnh Quý cô thừa kế. Ngoài ra, cô còn là MC của nhiều chương trình truyền hình, sự kiện trong nước. Đặc biệt, kênh youtube chuyên về beauty của Sĩ Thanh ở vai trò Beauty bloger giúp Sĩ Thanh được nhiều khán giả yêu mến. Cô được coi là một trong những nghệ sĩ đa năng trong Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất