Âm Nhạc

Quyền Linh: 'P336 là nhóm nhạc toàn năng, có 1 triệu fan khắp cả nước'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Nam MC đã có những bày tỏ thẳng thắn trong ngày ra mắt nhóm nhạc nữ đàn em của P336: O2O Girl Band.

Vừa qua, buổi gặp gỡ truyền thông lần đầu tiên của O2O Girl Band đã được diễn ra tại TP HCM. Nhóm gồm 10 cô gái trẻ được ekip giới thiệu đều có nhiều năng lượng cũng như những khả năng riêng biệt: hát, nhảy,… Trong buổi này các cô gái cũng giới thiệu ca khúc debut sôi động mang tên: Mơ về anh - Eu te amo.

O2O Girl Band ra mắt báo chí tại TP HCM.

MV Mơ về anh - Eu te amo

MC Quyền Linh - Người đỡ đầu dự án cũng như nhóm nhạc nữ 10 thành viên cũng có mặt trong họp báo. Anh cho biết, có thể nhiều người sẽ hoài nghi về O2O Girl Band, tuy nhiên có thể cứ nhìn con đường đi của P336 (nhóm nhạc đàn anh) để thấy rằng có thể hoàn toàn tin tưởng màn debut lần này. E-kip nhấn mạnh thêm, sau một thời gian hoạt động thì hiện tại P336 là 1 nhóm nhạc toàn năng với 1 triệu fan khắp cả nước.

Quyền Linh là “cha đỡ đầu” cho nhóm nhạc nữ O2O Girl Band.

Khi được hỏi về việc có phải anh nhận ra khả năng của O2O Girl Band nên mới nhận “đỡ đầu” dự án lần này. Nam MC phủ nhận và cho biết thêm: “Làm việc với 1 ngôi sao đã khó. Đằng này gom 10 ngôi sao lại thì vất vả hơn rất nhiều”.

“Khi nhìn cô gái đôi mươi thể hiện sự đam mê với âm nhạc, Quyền Linh cảm thấy rất xúc động như người cha nhìn thấy ước mơ của con mình vậy. Đó là lý do Linh muốn chắp cánh cho ước mơ đó để hiện thực hoá đam mê của các con” - Quyền Linh bày tỏ.

Quyền Linh chia sẻ về khó khăn khi thành lập và hoạt động của 1 nhóm nhạc nữ đông thành viên.

Được biết, O2O Girl band sẽ còn ra mắt phiên bản tiếng Tây Ban Nha và Dance Ver. của Mơ về anh - Eu te amo. Trong tương lai, nhóm cũng có nhiều dự án được chính e-kip hứa hẹn sẽ gây bất ngờ.

Một số khoảnh khắc khác từ buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất