Âm Nhạc

Clip: Quốc Trường (Về nhà đi con) cũng phải phấn khích vì giọng hát 'trời phú' của 'Hoa hậu làng hài' Thu Trang

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip cover được diễn viên Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của “Hoa hậu làng hài” Thu Trang mới đây đã đăng tải đoạn clip thu hút hơn 30 nghìn lượt xem của người hâm mộ. Cụ thể, trong một buổi họp mặt quy tụ các nghệ sĩ được khán giả yêu thích, diễn viên Thu Trang cùng ông xã Tiến Luật đã không thể bỏ qua dịp này mà “quên”… trổ tài ca hát của mình bằng ca khúc Duyên phận Phai dấu cuộc tình.

Đặc biệt, trong buổi họp mặt này còn có sự xuất hiện của Quốc Trường - nam diễn viên chính trong bộ phim truyền hình đình đám Về nhà đi con. Anh không giấu được sự phấn khích khi lắng nghe đàn chị của mình hát và thậm chí còn dành cho cô… một nụ hôn vô cùng nồng thắm.

Quốc Trường tỏ ra thích thú khi lắng nghe Thu Trang hát.

Anh còn liên tục vỗ tay phấn khích như thế này đây.

Và rồi sau đó là dành một nụ hôn “nồng thắm” cho đàn chị của mình.

Có thể thấy, giọng ca của “Hoa hậu làng hài” Thu Trang thực sự không phải dạng vừa khi có thể “hạ gục” được Quốc Trường - “soái ca” trong lòng các fan girl hiện nay. Nhiều người thậm chí còn không ngại ngần yêu cầu Thu Trang hãy thực hiện nguyên một album cover để thỏa mãn sự yêu thích. Bên cạnh đó, các fan của cô cũng không quên “nhắc nhở” về việc cover những ca khúc đang trend hiện nay vì đang… quá nhớ giọng hát Thu Trang.

Clip Thu Trang cover Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

Clip Thu Trang cover Bạc phận - Jack x K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất