Âm Nhạc

Quốc Thiên xuất hiện với diện mạo mới, lên tiếng về lý do ở ẩn suốt thời gian qua

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau thời gian vắng bóng, Quốc Thiên vừa chính thức trở lại đường đua Vpop.

Sau gần 10 tháng tất bật với lịch diễn dày đặc, ca sĩ Quốc Thiên vừa bật mí kế hoạch trở lại đường đua Vpop bằng việc tung teaser mp3 ca khúc mới có tựa đề Phải là anh thì em mới biết. Chỉ hé lộ 23 giây, song câu hát: “Phải là anh thì em mới biết, giây phút khi ta từ biệt. Đau trong lòng mãi , thời gian chẳng tồn tại, em giờ đây là ai” đã khiến cho các fan đứng ngồi không yên, liên tục lên mạng xã hội chia sẻ và bày tỏ mong muốn thần tượng sớm tung ca khúc.

Diện mạo của Quốc Thiên đã có nhiều thay đổi trong sản phẩm trở lại lần này.

Teaser Audio Phải là anh thì em mới biết

Không tiết lộ quá nhiều về dự án mới, Quốc Thiên chỉ cho biết bài hát Phải là anh thì em mới biết thuộc thể loại ballad và đánh dấu sự kết hợp của anh với nhạc sĩ Liêu Hưng.

Bên cạnh đó, Quốc Thiên cũng thẳng thắn tiết lộ về cuộc sống “ở ẩn”, ít sử dụng mạng xã hội trong nhiều tháng qua: “Có rất nhiều dự án âm nhạc thú vị tôi đã lên kế hoạch để ra mắt nhưng do lịch diễn quá bận rộn nên tôi chưa thể tập trung để hoàn thiện và trình làng. Còn về việc không cập nhật mạng xã hội nhiều như xưa, thực ra có thời điểm tôi không may bị kẻ xấu hack tài khoản cá nhân và phải rất nỗ lực mới lấy lại được.

Việc tạm xa rời cộng đồng mạng trở thành thói quen nhưng cũng là khoảng thời gian tôi suy nghĩ nhiều về cuộc sống,về công việc mình đang theo đuổi. Chính những lúc tạm lắng như vậy đã giúp tôi có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ hơn cho chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới”.

Song song việc hé lộ sản phẩm, Quốc Thiên còn gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh mới. Hướng tới hình tượng tối giản và thanh lịch, Quốc Thiên vẫn tạo được sự cuốn hút ở mọi góc nhìn dù diện trang phục vest lịch lãm hay hay mặc sơ mi đơn giản đến phá cách.

MV của ca khúc sẽ chính thức được trình làng trong ít ngày tới.

Một số hình ảnh mới nhất của Quốc Thiên:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất