Âm Nhạc

Comeback nhưng không hề xuất hiện 1 giây trong MV, Quốc Thiên đã kể câu chuyện gì với khán giả?

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất của Quốc Thiên vừa được chính thức trình làng giới thiệu với khán giả.

Sau Teaser nhá hàng sản phẩm mới đánh dấu màn comeback sau gần 1 năm vắng bóng trên đường đua Vpop, ca sĩ Quốc Thiên đã tung ra MV mới Vạn sự tùy duyên vào tối ngày 10/9. Lần trở lại này, nam ca sĩ chọn làm người kể chuyện tình mà không tham gia diễn xuất trong MV.

Lần trở lại này, Quốc Thiên đóng vai trò người kể chuyện thay vì xuất hiện trong MV.

MV lấy bối cảnh Việt Nam thời Đông Dương, được quay tại Gò Công, Tiền Giang, kể về chuyện tình giữa nữ tiểu thư và anh hầu nam dù yêu nhau nhưng không đến được với nhau.

MV Vạn sự tùy duyên

MV mở đầu bằng hoàn cảnh gặp gỡ có phần cách biệt về thân phận giữa nữ chính là Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ngọc Nữ và nam chính là diễn viên Công Dương. Ngay từ lần đầu nhìn thấy Công Dương, Ngọc Nữ đã “phải lòng” anh chàng. Trớ trêu thay, Công Dương lại là người mang thân phận tôi tớ trong gia đình Ngọc Nữ - một gia đình thượng lưu thời Đông Dương.

Câu chuyện trong MV Vạn sự tùy duyên còn trở nên tróe ngoe hơn khi “em gái mưa” Lan Thy cũng thầm thương trộm nhớ Công Dương. Cô liên tục gần gũi, thậm chí công bố chủ quyền sẽ gả cho Công Dương. Chưa dừng lại ở đó, Lan Thy còn cố ý lấy cắp lọ thuốc mà Công Dương tặng cho Ngọc Nữ và gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Mặc dù “tình trong như đã mặt ngoài còn e” nhưng nghĩ đến xuất phát điểm của cả hai không “môn đăng hộ đối”, Công Dương không dám đón nhận tình cảm từ Ngọc Nữ.

Ngoài ca từ buồn lụi tim, đánh trúng cảm xúc của những cặp đôi yêu nhau nhưng không đến được với nhau, ca khúc còn trở nên cảm xúc hơn qua chất giọng trầm ấm của Quốc Thiên. MV muốn nhấn mạnh đến chữ Duyên trong cuộc đời, nếu không đến được với nhau thì hãy nghĩ là do chưa có Duyên hoặc hết Duyên.

MV tuy là chuyện tình buồn nhưng thể hiện quan điểm tình yêu tích cực khi nhắn nhủ mọi người Khi một người nào đó rời khỏi ta là để cho chúng ta biết về sự chia ly, về vết thương lòng và cũng để chúng ta mạnh mẽ bước đi, tìm được hạnh phúc xứng đáng hơn.

Sản phẩm đánh dấu màn trở lại ấn tượng của Quốc Thiên trong năm 2019 cùng những ấp ủ đầy tâm huyết của nam ca sĩ về con đường âm nhạc sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất