Âm Nhạc

Quay MV có mặt Hà Hồ và Cường Đô la, Mr. Đàm được fan nhí 'nựng' giữa chợ

Tít Trắng
Chia sẻ

Dù liên tục bay show giữa Đà Nẵng và TP HCM nhưng nam ca sĩ vẫn sắp xếp thời gian để ghi hình cho MV mới nhất tại một khu chợ cũ nổi tiếng của Sài Thành.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip tiến hành quay MV cho ca khúc Anh là soái ca tại chợ Tôn Thất Đạm (còn được gọi là chợ Cũ). Dù vừa bay về từ Đà Nẵng để biểu diễn 2 đêm nhạc tại Sài Gòn tối trước đó, anh vẫn có mặt tại địa điểm ghi hình từ 8h sáng. Được biết, Mr. Đàm đã đội nắng hơn 3 giờ đồng hồ để hoàn thành phân cảnh cuối cùng, kịp phát hành MV vào dịp trước Tết. Đây cũng chính là dự án mà ngoài Đàm Vĩnh Hưng, sẽ có nhiều sao Việt góp mặt trong MV như Hồ Ngọc Hà, Bình Minh, Xuân Lan và Cường Đô la.

Hà Hồ…

… và Cường Đô la đã ghi hình cùng Mr. Đàm ít ngày trước đó.

Ở ngày quay cuối cùng, Mr. Đàm có mặt tại khu chợ từ 8h sáng.

“Ông hoàng nhạc Việt” cùng dàn “soái ca” đã thu hút sự chú ý của các tiểu thương và đông đảo khách mua hàng.

Một khách du lịch nước ngoài ghi lại hình ảnh của Mr. Đàm.

Nhiều người đến xin chụp hình cùng nam ca sĩ để chia sẻ với bạn bè và người thân.

Hầu hết các cảnh quay đều xuất phát từ những hành động tương tác ngẫu hứng của Đàm Vĩnh Hưng và nhóm nhảy với người dân hai bên đường. Nổi bật trong số đó là lúc giọng ca Say tình đã đến đùa giỡn cùng một bé gái đang cùng bố mẹ xem anh ghi hình.

Khoảnh khắc đáng yêu của anh và fan nhí được nhiều người xung quanh chụp lại.

Bé gái hôn má Mr. Đàm trong sự hò reo của mọi người xung quanh.

Sau khi kết thúc buổi quay, nam ca sĩ tranh thủ thời gian đi dạo một vòng quanh khu chợ để mua sắm.

MV Anh là soái ca đạo diễn bởi Đinh Hà Uyên Thư, người gắn liền với nhiều clip của các ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của Vbiz hiện nay, dự kiến được phát hành trước dịp Tết. Ca khúc do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác có phần giai điệu, ca từ trẻ trung. Bên cạnh đó, Mr. Đàm cũng đang gấp rút chuẩn bị cho một số sản phẩm âm nhạc đặc biệt để các fan có thể thưởng thức trong thời gian đón Tết cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất