Âm Nhạc

Quảng bá quá đà trên Billboard: Fan quốc tế nóng mặt vì 'chiêu trò' YG làm cho BlackPink

Ngọc Trang
Chia sẻ

Có vẻ như nhóm nhạc nữ của YG đã gặp phải một số trục trặc trong quá trình phát tán hình ảnh của mình trên ấn phẩm tạp chí Billboard.

Cách đây không lâu, cộng đồng Blink (tên gọi fandom BlackPink) tự hào khi hình ảnh thần tượng của mình được in trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí danh tiếng thế giới BillBoard. Sau BTS, BlackPink là nhóm nhạc Kpop thứ 2 và cũng là girlgroup duy nhất làm được điều này.

Tuy nhiên, niềm vui chẳng được bao lâu vì ngay sau khi phát hành, phiên bản tạp chí BillBoard với BlackPink đã không thu được thành công như mong đợi. Vì thế, Billboard bắt đầu quảng bá tràn lan ấn phẩm này, thậm chí giảm giá tạp chí khi cư dân mạng còn chưa lên tiếng yêu cầu. Cụ thể, giá một quyển tạp chí có phiên bản BlackPink là 8,99 USD, trong khi những bìa tạp chí thông thường của Billboard có giá 16,99 USD, tức là giảm đi gần 1 nửa so với giá gốc.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn không khỏi bực mình vì chiến lược quảng bá cho tạp chí của BlackPink quá đà từ Billboard. Họ thậm chí còn trì hoãn không chịu công bố BXH Hot100 để tập trung vào BlackPink.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra bực mình về điều này. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu (theo Netizenbuzz Vtran):

- Sao YG tham lam thế nhỉ? Làm ăn tốt ở Hàn và Đông Nam Á rồi thì hãy hài lòng đi.

- Tại sao họ lại làm thế?

- Cả fan lẫn công ty đều xấu hổ không biết giấu mặt đi đâu ạ.

- Buồn ghê. Đã không biết cách khiêm tốn, lại còn cố tình dìm fan và các thành viên của nhóm khác. Hơi bị trẻ con đấy.

- Thậm chí cư dân mạng nước ngoài còn đùa nhau là chúng ta luôn đổ lỗi mọi thứ lên đầu BTS mà. Dù là ở đâu thì Kpop cũng luôn là một chủ đề nguy hiểm.

- Thế nên họ đang đổ lỗi rằng đó là do fan BTS đe dọa không cho họ mua tạp chí Billboard? Là lỗi của BTS hay gì? Có mà đang tức giận vì không lọt vào HOT100 thì có.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất