Âm Nhạc

Á quân Thần Tượng Bolero Võ Đình Phước 'chi đậm' cho loạt dự án âm nhạc

Minh Trí
Chia sẻ

Chiều qua, ca sĩ Đình Phước và ekip đã tổ chức giới thiệu ra mắt cùng lúc nhiều sản phẩm âm nhạc.

Sau khi phát hành hàng loạt album Đình Phước - Bolero Remix Dance, Vol.6 Đông Remix , Xuân Vol.7 - The Best of Bolero cũng như tổ chức thành công mini liveshow Thành phố buồn ấn tượng, á quân Thần Tượng Bolero 2016 Đình Phước tiếp tục cho ra mắt 2 album Vol.8 Mưa bong bóngVol.9 Lại nhớ người yêu gồm những nhạc phẩm được làm mới hoàn toàn, trau chuốt kỹ lưỡng theo dòng nhạc Bolero trữ tình.

Bước ra từ cuộc thi Thần Tượng Bolero 2016, Đình Phước đã may mắn có được một ekip đầu tư khá mạnh về tiềm lực và tài năng nhằm hậu thuẫn cho anh trong hầu hết các dự án âm nhạc.

Album Vol.9 Lại nhớ người yêu tập hợp những ca khúc quen thuộc từng gắn liền với các giọng hát hàng đầu Việt Nam.

Ngoài giới thiệu cùng lúc 2 album phát hành, Đình Phước còn chính thức công chiếu 5 MV mới nhất của anh là: Xin em đừng xé thư tình, Nhớ Tần Phi, Tình Huế, Đắp mộ cuộc tình, Hoa rừng phố núi. Việc ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc trong thời gian này cho thấy nỗ lực của á quân Thần tượng Bolero 2016 trong việc tri ân những khán giả đã ủng hộ mình.

Hy vọng những trái tim yêu thích dòng nhạc Bolero nói chung cũng như các bạn gần xa yêu mến giọng hát Đình Phước sẽ đón nhận sản phẩm mới này của Phước. Đó cũng chính là động lực giúp Phước vững tin, cố gắng nhiều hơn nữa ở các sản phẩm tiếp theo“, nam ca sĩ trải lòng.

MV Xin em đừng xé thư tình - Đình Phước

Thời gian sắp tới, Đình Phước sẽ lưu diễn trong và ngoài nước để giới thiệu các album mới phát hành. Cuối năm 2017, nam ca sĩ dự định thực hiện liveshow tại sân vận động với nhiều khách mời tên tuổi của Vpop.

Đến tham dự buổi họp báo còn có nhạc sĩ Nguyễn Quang, đạo diễn Nguyễn Quý Khang, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Vương Khang,…

Sau thời gian lưu diễn trong và ngoài nước, Đình Phước sẽ tiếp tục cho ra mắt album Vol.10.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất