Âm Nhạc

Quán quân 'The Remix 2017' - HoaProx vinh dự trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên hợp tác trong album của Billboard

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chàng Quán quân cuộc thi "The Remix 2017" đã có sự trở lại đầy ấn tượng với một sản phẩm âm nhạc nằm ngay vị trí đầu tiên trong album “Electric Asia Vol.2” được phát hành bởi Billboard vào đầu tháng 10 năm nay.

Electric Asia Vol.2 - album do Billboard phát hành vào đầu tháng 10 vừa qua với tập hợp 15 ca khúc hay nhất và ấn tượng nhất của 15 tài năng Châu Á thuộc thể loại nhạc điện tử. Album đồng thời đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của một nghệ sĩ Việt có sản phẩm âm nhạc được Billboard ra mắt cộng đồng EDM thế giới.

Việt Nam có nghệ sĩ Việt đầu tiên được Billboard ra mắt cộng đồng nhạc EDM thế giới.

Cụ thể , ca khúc I Can’t Find You của Quán quân The Remix 2017 - HoaProx (team Bảo Thy) được vinh dự nằm ở vị trí đầu tiên trong album. Bên cạnh đó, nam Producer-DJ được giới thiệu như một nghệ sĩ trẻ tài năng đến từ Việt Nam với sức ảnh hưởng đã lan rộng khắp Châu Á.

I Can’t Find You

Trong top 15 nghệ sĩ trẻ hàng đầu còn có sự góp mặt của KSHMR- DJ/Producer nổi tiếng, xếp hạng thứ 12 trong danh sách các nghệ sĩ EDM hàng đầu thế giới với tác phẩm Lucky Chances. Đây hẳn là niềm tự hào, vinh dự vô cùng lớn đối với HoaProx cũng như thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt Nam khi lần đầu được vươn lên sánh vai với các “cây đa, cây đề” có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường nhạc EDM toàn cầu.

Cùng team Bảo Thy trở thành Quán quân The Remix 2017 từ khi mới 19 tuổi, HoaProx chứng minh tài năng và sức hút của bản thân với nhiều sáng tác vươn xa ngoài tầm lãnh thổ: Ngẫu hứng-Love, Rhymatic- Yêu 5,… Bằng sự đam mê, sáng tạo không ngừng với thể loại nhạc EDM, nam producer đã thổi cá tính của mình vào trong từng tác phẩm và tỏa sáng một cách bản năng và đầy bất ngờ.

Team quán quân Quán quân The Remix 2017.

Cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc đặc sắc mà chàng nhạc sĩ - DJ trẻ tiếp tục đem đến cho người hâm mộ EDM thế giới trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất