Âm Nhạc

Quán quân Sao Mai 2015 ra mắt MV ca ngợi vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Hằng Bùi
Chia sẻ

Quán quân dòng nhạc nhẹ "Sao Mai" 2015 – Hoàng Hồng Ngọc vừa ra mắt MV mang tên “Sen”. Sản phẩm được phát hành đúng dịp 20/10 như một món quà dành tặng riêng cho phái đẹp.

Sau thành công từ cuộc thi Sao Mai cũng như Sing My Song online 2016, Hoàng Hồng Ngọc đã dành thời gian nuôi dưỡng cảm xúc cho chính mình và mãi cuối tháng 10 này, cô mới ra mắt MV Sen - một sáng tác mang âm hưởng dân gian đương đại, ca ngợi vẻ đẹp, tài đức của người phụ nữ Việt Nam.

MV Sen

Chia sẻ về ca khúc mới của mình, Hoàng Hồng Ngọc cho biết: “Đây là ca khúc dành riêng cho những người phụ nữ Việt nam. Như mọi người đã biết Sen được xem là quốc hoa của nước ta, chính vì vậy tôi muốn sử dụng hình ảnh này tôn vinh trí tuệ , sắc đẹp và lòng nhân ái của phụ nữ Việt”.

Dù viết theo giai điệu màu dân gian nhưng tác giả đã khéo léo kết hợp với tiết tấu hiện đại nên MV ngay lập tức “hút tai” khán giả từ những âm điệu đầu tiên.

MV được chuẩn bị thu âm, phối khí và quay hình trong thời gian khá gấp để kịp ra mắt dịp 20/10 như một món quà đặc biệt dành tặng chị em. Nhưng không phải vì thời gian gấp gáp mà MV nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn, mỗi thước phim đều thể hiện sự đầu tư, tỉ mỉ của cả ekip.

Đây là sản phẩm đầu tiên của cô trong năm 2017. Sau Sen, nữ ca sĩ sẽ có những ca khúc khác để gửi tới khán giả và định hình phong cách âm nhạc của mình.

Cùng xem một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất