Âm Nhạc

Quản lý Quân A.P: 'Có bằng chứng từ tin nhắn đến hình ảnh nhưng… không muốn đôi co thêm'

An Chi
Chia sẻ

Những ồn ào giữa hai quản lý K-ICM - Jack và Quân A.P vẫn đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Tối 15/10, cộng đồng mạng như được một phen xôn xao hơn bao giờ hết khi quản lý K-ICM - Jack và quản lý Quân A.P liên tục đăng tải những dòng trạng thái về nhau gây chú ý. Đáng quan tâm nhất có lẽ phải nói đến dòng trạng thái khá dài của quản lý K-ICM và Jack khi lên tiếng về mối quan hệ của cô với quản lý Quân A.P.

Vị quản lý này cho hay, hai bên đã từng có khoảng thời gian coi nhau như anh em trong nhà vì đã từng có thời gian chung sống. Tuy nhiên, sau khi làm việc cùng, cảm thấy không còn phù hợp về cách định hướng từ quản lý Quân A.P dành cho K-ICM như gợi ý anh đạo ca khúc Haru Haru của BigBang để dễ nổi tiếng.

Sau khi ngưng hợp tác và cho đến thời điểm hiện tại, quản lý Quân A.P đã nhiều lần công kích ám chỉ hai nghệ sĩ là K-ICM và Jack khiến cho họ bị ảnh hưởng hình ảnh. Chính vì vậy, sau những ồn ào từ nhiều tháng qua, quản lý K-ICM và Jack đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của họ trước đó.

Toàn bộ dòng trạng thái của quản lý K-ICM và Jack chia sẻ vào tối 15/10.

Trước những lời chia sẻ này, quản lý Quân A.P cũng có động thái trên trang cá nhân. Theo đó, quản lý Quân A.P bác bỏ những lời kể từ quản lý K-ICM và Jack và khẳng định tất cả những điều đó là bịa đặt. Người này cho biết không có chuyện khó khăn tìm nhà trọ nên mới về sống cùng K-ICM mà chính quản lý K-ICM và Jack đã 3 lần nhắn tin ngỏ ý về ở chung để tiện quản lý K-ICM.

Bên cạnh đó, câu chuyện quản lý Quân A.P làm hỏng xe của K-ICM khiến K-ICM bỏ ra 20 triệu cũng được người này lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định không có chuyện đó và chính anh là người đã đưa 25 triệu cho K-ICM để sửa xe. Không chỉ vậy, quản lý Quân A.P cũng hoàn toàn phủ nhận câu chuyện định hướng cho K-ICM khi gợi ý nam producer đạo nhạc Hara Haru của BigBang. Dòng trạng thái này đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Trước lùm xùm quản lý Quân A.P tố quản lý K-ICM và Jack dùng “yêu sách” để yêu cầu chương trình gạt bỏ tên Quân A.P khỏi danh sách nghệ sĩ. Bầu show của sự kiện này lại khẳng định: “Thông tin này không đúng” khi nhận được câu hỏi: “Có phải chương trình loại Quân A.P theo yêu cầu từ quản lý của Jack?”. Vị bầu show này cho biết thêm, việc lựa chọn hay sắp xếp nghệ sĩ phù hợp là do ban tổ chức và sẽ làm việc phía Quân A.P về những thỏa thuận trong hợp đồng.

Về thắc mắc lý do vì sao Quân A.P bị gạt khỏi poster chương trình, bầu show này giải thích thêm: “Chúng tôi không muốn làm phức tạp mọi chuyện và cũng không có gì phải làm phức tạp cả. Việc chúng tôi dự kiến mời một ca sĩ biểu diễn sau đó thay đổi cũng là bình thường”.

Dòng trạng thái bác bỏ mọi thông tin từ phía quản lý K-ICM và Jack của quản lý Quân A.P.

Sau khi nhận những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, quản lý Quân A.P cũng đã bình tĩnh hơn để giải thích rằng những lời nói của anh ở lời chia sẻ trên là do có phần nóng nảy. Tuy nhiên, anh vẫn khẳng định những lời anh vừa nói đều là sự thật. Người này cho biết thêm, đây sẽ là lần cuối cùng anh lên tiếng và không muốn nói thêm bất kỳ lời nào. Nếu cần đối chứng, quản lý Quân A.P sẵn sàng đối chứng để minh bạch mọi chuyện.

Quản lý Quân A.P muốn chấm dứt những lùm xùm và không muốn chia sẻ thêm bất kỳ lời nào.

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng có đặt ra giả thuyết, nếu như tất cả những lời mà quản lý Quân A.P nói là sự thật thì anh hoàn toàn có đủ bằng chứng để đưa ra và đối đáp lại phía K-ICM và Jack. Từ câu chuyện gợi ý đạo nhạc hay cho K-ICM mượn tiền, tất cả đều sẽ có bằng chứng. Trả lời bình luận này, quản lý Quân A.P khẳng định mình còn lưu tất cả tin nhắn và hình ảnh nhưng muốn chấm dứt không muốn đôi co.

Quản lý Quân A.P khẳng định còn giữ tất cả tin nhắn và hình ảnh làm bằng chứng nhưng không muốn đôi co thêm.

Sáng 16/10, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi phía quản lý K-ICM và Jack tung toàn bộ tin nhắn trao đổi giữa quản lý Quân A.P với K-ICM về việc định hướng cho nam producer đạo nhạc Haru Haru của BigBang. Không chỉ vậy, trong những tin nhắn này còn có hình ảnh K-ICM chuyển tiền cho quản lý Quân A.P để anh sửa xe. Cho đến thời điểm hiện tại, phía quản lý Quân A.P chưa có bất kỳ động thái nào để phản bác chuyện này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm diễn biến của câu chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất